Quang Hải mệt mỏi, HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng

22:06 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước mắt CLB Hà Nội là 2 trận đấu khá khó khăn trước B.Bình Dương và HAGL. Mặc dù những cầu thủ phải tập trung ĐTQG đã trở về nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có những lo lắng nhất định.

Vào ngày 01/04 sắp tới, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân của B.Bình Dương. Chỉ sau đó 3 ngày, toàn đội tiếp tục có trận đá bù với HAGL trên sân nhà. Để chuẩn bị cho 2 trận đấu khó khăn, HLV Chu Đình Nghiêm cần có lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, trong những buổi tập gần đây, đội bóng thủ đô thường không có đầy đủ quân số do một vài cầu thủ phải tập trung phục vụ ĐTQG, ngoài ra có một vài người vẫn đang trong quá trình hồi phục. Điều này khiến HLV Chu Đình Nghiêm khá đau đầu: "Thực sự, thời điểm hiện tại lực lượng là điều tôi lo lắng. Một số cầu thủ gặp chấn thương như Duy Khánh, Văn Dũng vẫn chưa thể tập luyện hay như Thành Chung, Văn Hậu mới bình phục được khoảng 80%. Thêm 4 cầu thủ phải tập trung ĐTQG nên chúng tôi phải tập thiếu người.

HLV Chu Đình Nghiêm: Hầu hết các đội bóng gặp Hà Nội sẽ chơi phòng ngự  - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng về nhân sự.

Sáng nay các em đã hội quân đầy đủ nhưng Quang Hải và Đình Trọng vẫn cần thêm thời gian để hồi phục thể lực. Duy Mạnh và Đức Huy không đá chính nên có thể tập bình thường ngay. Như vậy chúng tôi chỉ có 1 ngày tập luyện với đầy đủ quân số để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương."

Theo quan sát, trong buổi tập chiều nay, Quang Hải và Đình Trọng dành phần lớn thời gian để căng cơ và chạy nhẹ, họ chỉ thi đấu đối kháng trong khoảng 30 phút cuối buổi tập. Cả 2 tuyển thủ Quốc gia đều chia sẻ rằng họ vẫn cảm thấy mệt sau chuyến bay dài. Để có đủ quân số, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải gọi một số cầu thủ trẻ lên tập cùng đội 1.

HLV Chu Đình Nghiêm: Hầu hết các đội bóng gặp Hà Nội sẽ chơi phòng ngự  - Bóng Đá

 Quang Hải và Đình Trọng ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của buổi tập.

Sau 2 trận đấu, Hà Nội đang có 6 điểm tuyệt đối và tạm xếp thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, theo HLV Chu Đình Nghiêm, các cầu thủ của ông vẫn cần cải thiện nhiều thứ, đặc biệt là khi đối thủ đã hiểu và dè chừng trước những nhân tố có thể gây đột biến của đội: "Nhìn vào thành tích đó tôi có thể hài lòng. Nhưng trong lối chơi của toàn đội thì vẫn bộc lộ nhiều hạn chế.

Hầu hết các đội bóng khi gặp Hà Nội FC thường kéo đội hình xuống thấp để tập trung phòng thủ, vì thế chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Chưa hết, các chân sút lại tỏ ra nóng vội khi có cơ hội, khiến tình huống trôi qua đáng tiếc. Chúng tôi phải tiếp tục tập luyện, mài dũa những phương án phù hợp trong thời gian tới."

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:10 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục