Quang Hải mang áo số 19 ở đội bóng mới

16:15 Thứ ba 12/04/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang làm việc với đội bóng mới về các điều khoản hợp đồng, trong đó có việc mang áo số 19.

"Quang Hải đã có đội bóng mới, nhưng chúng tôi đang làm việc nên không thể nói tên được. Còn nhiều vấn đề phải thương thảo. Trước mắt, Quang Hải sẽ mang áo số 19 như khi còn ở CLB Hà Nội", ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải, nói với Zing.

Ngày 12/4 là thời điểm cuối cùng trong hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội. Sau hôm nay, Hải sẽ là cầu thủ tự do và nhiều khả năng sau đó, CLB mới của cầu thủ này sẽ được tiết lộ với báo chí. Ngày 12/4 cũng chính là sinh nhật của cầu thủ sinh năm 1997.

 - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ mang áo số 19 ở đội bóng mới. Điểm đến tiếp theo có thể được công bố sau ngày 12/4. Ảnh: Minh Chiến.

Ở CLB Hà Nội trong suốt những năm qua, Quang Hải đều mang số áo 19. Con số này cũng gắn liền với tuyển thủ 25 tuổi trong màu áo tuyển Việt Nam. Đó là số áo mà Hải "con" rất thích.

Một số vấn đề cần thương thảo với CLB mới cũng chưa được tiết lộ. Rất có thể đó là khả năng anh có thể về Việt Nam thi đấu cho đội tuyển ở những giải đấu không thuộc FIFA Days. Trước mắt, Quang Hải sẽ không dự SEA Games 31 dù HLV Park Hang-seo muốn điều này.

Trong bài viết của mình trên mạng xã hội, ông Văn nhấn mạnh việc Quang Hải cần "sạc" năng lượng. "Những năm qua, Quang Hải phải thi đấu với cường độ lớn, không có ngày nghỉ. Nếu Hải không dự SEA Games, chúng tôi sẽ sắp xếp để Hải có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân", ông Văn viết.

HLV Park Hang-seo đã không gọi Quang Hải trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games 31 vào tháng 5. Dẫu vậy, ông Văn vẫn đặt chữ "nếu" vì mọi chuyện có thể diễn ra. Không dự SEA Games, Quang Hải được đội bóng mới tạo điều kiện có thêm thời gian bên gia đình.

Hôm 11/4, Quang Hải thi đấu trận cuối cùng cho CLB Hà Nội trong chiến thắng 2-1 trên sân của CLB Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia. Sau ngày 12/4, cầu thủ này sẽ tự do đàm phán các điều khoản với đội bóng mới mà họ không phải trả khoản phí nào cho CLB Hà Nội.

Theo Quang Thịnh - Zing.vn | 15:06 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục