Quang Hải lần đầu đá chính ở Ligue 2

00:02 Chủ nhật 07/08/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu giữa Pau và Dijon diễn ra khuya 6/8 (giờ Hà Nội).

Lúc 23h ngày 6/8, CLB Pau công bố 11 cầu thủ ra sân từ đầu ở trận gặp Dijon, thuộc vòng 2 Ligue 2 mùa 2022/23. Quang Hải góp mặt trong đội hình xuất phát. Những cái tên còn lại là Olliero, Abzi, Kouassi, Batisse, Koffi, d'Almeida, Beusnard, Boli, Bassouamina và Geogre.

HLV Tholot thực hiện 3 sự thay đổi người trong đội hình chính thức. Ông thay toàn bộ 3 tiền vệ chơi phía sau tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-2-3-1. Quang Hải, Boli và Bassouamina thế chỗ Evans, Sylvestre và Gomis. Nhiều khả năng tiền vệ tuyển Việt Nam sẽ được chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ lệch phải.

Quang Hải có lần thứ 2 liên tiếp được ra sân ở Ligue 2 mùa này. Đây là trận đá chính đầu tiên của anh ở giải chính thức trên đất Pháp. Trước đó, Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị, được thi đấu 30 phút trong trận thua 0-4 trước Guingamp ở vòng đầu tiên.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của Pau trước Dijon. Ảnh: Pau FC.

Việc HLV Tholot thay đổi nhân sự là điều có thể đoán được. Sau thất bại nặng nề ở vòng đầu, chiến lược gia này tỏ vẻ không hài lòng và muốn các học trò chơi bóng mạnh dạn hơn. Trước giờ bóng lăn, cây viết Laurent Vignasse của La Republique des Pyrenees, cũng đưa Quang Hải vào đội hình xuất phát dự kiến.

Chia sẻ trước trận, HLV Didier Tholot cho biết: "Chúng tôi quá rụt rè ở trận đầu, sẽ không tái hiện điều đó. Tôi muốn các cầu thủ của mình phải dám chơi bóng. Lịch trình trong tháng 8 khá dày đặc, phải đi sân khách hay gặp những đội mạnh, chúng tôi buộc phải thích nghi. Điều tôi tiếc nhất là trận tới, Pau không được đá trên sân nhà".

Trận đấu giữa Pau và Dijon sẽ diễn ra lúc 0h ngày 7/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang - Zing.vn | 23:21 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục