Quang Hải kiêu hãnh trên trang chủ AFC, dẫn đầu top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất châu Á

05:25 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnVới đà thăng tiến vượt bậc trong năm qua, cùng những màn trình diễn ấn tượng tại giải U23 châu Á, ASIAD hay AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Cùng điểm qua 10 tài năng trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019 do trang chủ LĐBĐ châu Á AFC bình chọn:

Nguyễn Quang Hải – Việt Nam

Quang Hải là linh hồn trong lối chơi của đội U23 và ĐTQG Việt Nam. Anh có khả năng xử lý bóng tuyệt vời, cảm quan không gian tốt để tung ra những đường chuyền lý tưởng cho các đồng đội. Không chỉ vậy, với cái chân trái điêu luyện, Hải có thể tạo đột biến với những cú sút xa, sút phạt tuyệt đẹp. Ở giải U23 châu Á đầu năm, anh xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn và là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Quang Hải kiêu hãnh trên trang chủ AFC, dẫn đầu top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất châu Á - Bóng Đá

 Quang Hải nổi bật trên trang chủ AFF Cup.

Turki Al Ammar – Saudi Arabia

Khả năng phân phối bóng chất lượng là một trong những thế mạnh chính của của Al Ammae. Thêm vào đó, với sự di chuyển thông minh và khả năng dứt điểm ngày một hoàn thiện, cầu thủ 19 tuổi này đã củng cố vị trí của mình trong đội hình của Green Falcons.

Hwang In-beom – Hàn Quốc

Mặc dù chơi bóng ở K League 2, 2018 đã là một năm đột phá của Hwang In-beom - tiền vệ có phong độ tuyệt vời giúp Hàn Quốc giành huy chương vàng tại Asian Games tổ chức ở Indonesia.

Mohanad Ali – Iraq

Mohanad Ali được biết đến với kỹ thuật tuyệt vời, khả năng liên kết lối chơi của toàn đội và tung ra những đường chuyền có độ sát thương cao ở 1/3 sân đối phương. Cầu thủ 18 tuổi này thuận cả 2 chân, đã ghi đến 17 bàn ở Iraq Pro League mùa trước.

Ritsu Doan – Nhật Bản

Quang Hải kiêu hãnh trên trang chủ AFC, dẫn đầu top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất châu Á - Bóng Đá

 Ritsu Doan được xem là hiện tại lẫn tương lai của bóng đá Nhật Bản.

Ritsu Doan được xem là hiện tại lẫn tương lai của bóng đá Nhật Bản. Anh là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Á. Tiền vệ tấn công gốc Hà Lan này đã có bàn thắng ra mắt ĐTQG, trong thắng lợi 4-3 trước anh hào Uruguay hồi tháng 10.

Bassam Hisham – Qatar

Hisham đa năng, linh hoạt để có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm. Anh từng tích lũy kinh nghiệm ở những giải đấu hàng đầu khi chơi cho Celta Vigo ở Tây Ban Nha và KAS Eupen ở Bỉ.

Azizjon Ganiev – Uzbekistan

Azizjon Ganiev mới 20 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh xử lý bóng tốt, có khả năng hoạt động bao sân, có thể tung ra những cú sút như trái phá. Ganiev góp công lớn giúp Uzbekistan vô địch giải U23 châu Á hồi đầu năm.

Supachai Jaided – Thái Lan

Quang Hải kiêu hãnh trên trang chủ AFC, dẫn đầu top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất châu Á - Bóng Đá

 Supachai Jaided là chân sút đáng sợ.

Supachai Jaided chỉ ra mắt ĐTQG vào đầu năm, nhưng đã có 3 bàn thắng. Tiền đạo 20 tuổi này được biết đến với khả năng săn bàn thượng hạng. Ở AFF Cup, Jaided được xem là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công ĐT Thái Lan. Ở vòng đấu bảng, chân sút thuộc biên chế CLB Buriram United thi đấu rất ấn tượng, đặc biệt là trong trận thắng 3-0 trước Singapore.

Khalfan Mubarak – United Arab Emirates

Khalfan Mubarak là thủ lĩnh nơi hàng tiền vệ UAE, dù có chơi ở trung tâm hay khu vực hành lang đi nữa. Khả năng kiến tạo hay dứt điểm của Mubarak đều được đánh giá cao.

Mahmoud Yousef – Palestine

Tiền đạo 21 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng di chuyển khôn ngoan, kĩ năng dứt điểm đa dạng. Ngay lần ra mắt ĐTQG năm 2017, Mahmoud Yousef đã để lại một dấu ấn lớn với cú đúp vào lưới Maldives.

Quang Hải kiêu hãnh trên trang chủ AFC, dẫn đầu top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất châu Á - Bóng Đá

 Quang Hải dẫn đầu kết quả bình chọn 10 tài năng trẻ sáng giá nhất Asian Cup 2019.

Minh Tuấn | 04:04 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục