Quang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập ở Pau FC

15:06 Thứ bảy 02/07/2022

Tiền vệ tân binh Nguyễn Quang Hải ghi dấu ấn trong một bàn thắng ở buổi tập thứ 3 tại Pau FC với pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Quang Hải đang có sự thích nghi nhanh ở Pau FC. Bằng chứng là dù mới bước sang buổi tập thứ 3 của đội bóng, tiền vệ đến từ Việt Nam đã thể hiện sự tự tin trên sân cỏ. Trong bài tập đối kháng, Hải "con" phối hợp ăn ý, nhịp nhàng cùng các đồng đội.

Đây là buổi tập mà HLV Didier Tholot chia đội ra làm 3. Lần lượt hai đội sẽ đấu với nhau. Đội nào bị thủng lưới sẽ phải rời sân và thay vào đó là đội khác. Quang Hải thuộc đội áo bib màu tím. 

 - Bóng Đá

 Quang Hải thích nghi nhanh với môi trường mới

Tiền vệ sinh năm 1997 gây chú ý bởi sự tự tin cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng. Anh cũng có một lần di chuyển thông minh để nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội. 

Đáng chú ý, Quang Hải có một pha chọc khe để đồng đội băng xuống đối mặt thủ môn và ghi bàn. Chắc chắn sau pha kiến tạo nào sẽ giúp Quang Hải phấn chấn hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Quang Hải chụp ảnh lưu niệm với một fan nhí tại Pháp

Sau buổi tập, thông qua trợ lý ngôn ngữ, Quang Hải đã được HLV thể lực của Pau FC dặn dò, chỉ đạo. Quang Hải cũng chịu khó đi nhiều nơi trên sân để gom các chai nước và chụp ảnh kỷ niệm với một CĐV nhí người Việt Nam.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:34 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục