Quang Hải không thi đấu trong ngày Pau FC chia điểm

06:47 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnPau FC có trận tiếp đón St-Etienne tại vòng đấu thứ 7 Ligue 2 diễn ra vào rạng sáng nay (06/09, giờ Việt Nam).

Sau trận hòa trước Caen, Pau FC trở về sân nhà để tiếp đón St-Etienne tại vòng đấu thứ 7 Ligue 2 2022/23. Ý thức được sức mạnh của đối thủ, HLV Didier Tholot đã cho áp dụng sơ đồ chiến thuật 5-3-2 để đảm bảo sự an toàn bên phần sân nhà. Và trong thành phần đội hình ra sân, vị thuyền trưởng 58 tuổi tiếp tục để tiền vệ Nguyễn Quang Hải ngồi trên ghế dự bị.

 - Bóng Đá

Quang Hải có mặt trong danh sách dự bị Pau FC trận gặp St-Etienne.

Dù đã rất nỗ lực nhưng Pau FC có phần lép vế hơn đội khách trong hiệp 1. Thậm chí họ còn nhận bàn thua trước sau pha làm bàn của Louis Mouton ở phút thứ 34. Bị dẫn trước, đội bóng của Quang Hải buộc phải dâng cao và tạo sức ép dồn dập về phía khunbg thành St-Etienne. Phút 63, đội khách gánh chịu tổn thất khi Etienne Green nhận chiếc thẻ đỏ.

Hạt nhân trong lối chơi của Pau FC là Henri Saivet thi đấu năng nổ và giúp cho đội nhà tận dụng tốt lợi thế hơn người. Cầu thủ người Senegal đã ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 68 và 79 để giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Tholot không thể giữ được thành quả khi để đối thủ ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 sau quả penalty thành công của Lenny Pintor ở phút thứ 85.

Trong trận đấu này, HLV Tholot đã không tung Quang Hải vào sân thi đấu. Kết quả hòa khiến Pau FC tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối BXH với 4 điểm và chưa có chiến thắng nào.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:49 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục