Quang Hải không thể giúp Pau FC thoát thua

07:49 Chủ nhật 24/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải được vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu giữa Pau FC và Chamois Niortais.

Rạng sáng nay (24/07, giờ Việt Nam), Pau FC đã có trận giao hữu với Chamois Niortais hướng đến mùa giải Ligue 2 2022/23. Đây là cuộc tổng duyệt cuối cùng của đội chủ sân Nouste Camp vì tuần sau họ sẽ bắt đầu bước vào chiến dịch mới.

Quang Hải không thể giúp đội nhà thoát thua trước Chamois Niortais - Bóng Đá

Quang Hải vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu giữa Pau FC và Chamois Niortais.

Chính từ lý do này khiến cho HLV Didier Tholot thử nghiệm bộ khung chính của đội ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, đối thủ Chamois Niortais lại nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số từ khá sớm. Cụ thể, phút 17, từ một tình huống lóng ngóng của hàng thủ Pau FC, Godwin Bentil đã cướp được bóng, sau đó đánh lừa thủ thành Olliero và đưa bóng vào lưới, mở tỉ số cho Chamois Niortais. Và 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Tholot đã có những sự điều chỉnh về nhân sự và tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân. Song trong một thế trận mà Chamois Niortais chơi chặt chẽ và kỷ luật, cầu thủ người Việt Nam không có nhiều bóng để thể hiện mình. Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về Chamois Niortais.

Như vậy, Quang Hải đã thi đấu 4 trận giao hữu của Pau FC trước khi Ligue 2 khởi tranh (dự kiến vào ngày 31/07). Anh đã phần nào chứng tỏ được bản thân và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng trong trận gặp Landes.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 07:19 24/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục