Quang Hải không muốn ra mắt rầm rộ ở đội bóng mới

16:28 Thứ ba 21/06/2022

Tiền vệ Quang Hải không muốn gây sự chú ý trong lễ ra mắt ở đội bóng mới tại giải Ligue 2 của Pháp.

Quang Hải thi đấu ở giải Ligue 2 của Pháp. Nhiều khả năng bến đỗ mới của cầu thủ người Đông Anh sẽ là Paris FC, Metz, Pau, Bastia, Rodez, Nimes hoặc Grenoble. Trong số này, nhiều nguồn tin khẳng định Quang Hải chọn Nimes.

Nimes từng thi đấu ở Ligue 1 mùa 2020 - 2021 trước khi rớt hạng. Mùa 2021 - 2022, đội bóng này xếp hạng 9/20 ở Ligue 2. Mục tiêu của Nimes là nằm trong 3 hạng đầu Ligue 2 mùa 2022 - 2023 để giành quyền thăng hạng Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Quang Hải không muốn gây chú ý ở Pháp

Hiện tại, Quang Hải đang xin visa lao động từ hợp đồng đã ký với CLB ở Ligue 2 để có thể quay lại Pháp kiểm tra y tế. 

Có một thông tin thú vị là đội bóng mới của Quang Hải muốn tổ chức lễ ra mắt thật hoành tráng với bản hợp đồng từ Việt Nam. Tuy nhiên, cả Quang Hải và người đại diện đều không muốn gây chú ý, bởi dù sao đội bóng nước Pháp có nhiều ngôi sao. Hơn nữa, việc ra mắt rầm rộ sẽ gây ra nhiều áp lực với số 19 của tuyển Việt Nam.

Trong những ngày qua, thông tin về Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều CĐV đã vào fanpage của các đội bóng mà Quang Hải có thể gia nhập để bình luận, thậm chí có những lời lẽ thiếu văn hóa. Vì thế, fanpage Facebook lẫn Instagram của một số đội bóng ở giải Ligue 2 đã chặn bình luận của người hâm mộ từ Việt Nam.

Nguồn: VietNamNet
Huy Phong | 07:20 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục