Quang Hải không được chạm bóng khi ra sân cho Pau

07:28 Chủ nhật 29/01/2023

Quang Hải được chơi 1 phút trong trận hòa 2-2 của Pau trước Annecy ở vòng 20 Ligue 2 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Lần đầu tiên kể từ ngày 22/10/2022, Quang Hải mới lại được ra sân cho Pau. Ở trận gặp Annecy, tuyển thủ Việt Nam được HLV Didier Tholot tung vào sân ở phút 90+2 trong khi trọng tài chỉ cho có 3 phút bù giờ. Quãng thời gian quá ít ỏi là không đủ để cựu cầu thủ CLB Hà Nội để lại dấu ấn.

Nếu xét về số lần đá chính, Quang Hải đã không có tên trong đội hình xuất phát của Pau từ tháng 8/2022 đến nay.

Quang Hải không được chạm bóng khi ra sân cho Pau - Bóng Đá

Quang Hải vào sân trong tiếng vỗ tay của CĐV Pau. 

Tiếp đón đối thủ từng thắng 2-0 ở lượt đi là cơ hội để Pau chấm dứt chuỗi trận tệ hại. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Didier Tholot lại có màn thể hiện đáng thất vọng trong hiệp một. Hàng thủ lỏng lẻo khiến Pau thủng lưới chỉ sau 6 phút bóng lăn. Từ đường chuyền của Yohann Demoncy, tiền đạo sinh năm 2003 Ibrahima Balde dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số.

Đến phút 35, Xavier Kouassi, cầu thủ đá phản lưới ở trận gặp Lille, một lần nữa gây thất vọng khi để Balde tâng bóng qua đầu một cách dễ dàng. Thủ môn Alexandre Olliero cố gắng băng lên nhưng không thể sửa sai cho đồng đội trong pha một đấu một cùng trung phong Moise Dion.

Ở tuyến trên, các mũi tấn công của Pau chơi rời rạc. Annecy không tốn nhiều sức để bẻ gãy những tình huống lên bóng của chủ nhà ngay từ giữa sân.

Sang hiệp hai, Annecy bất ngờ lùi sâu đội hình, từ đó tạo cơ hội để Pau có nhiều không gian và thời gian tổ chức tấn công. Nỗ lực của chủ nhà sớm được đền đáp bằng hai bàn thắng. Phút 53, cú đá phạt hàng rào của Henri Savet đi trúng xà nhưng Mons Bassouamina có mặt đúng lúc để đá bồi vào khung thành trống. 7 phút sau, hậu vệ cánh Diyaeddine Abzi treo bóng chuẩn xác từ cánh trái để Charles Boli dứt điểm một chạm, gỡ hòa 2-2 cho Pau.

Bàn thắng liên tiếp giúp tinh thần đội chủ nhà dâng cao. Pau tiếp tục dồn ép Annecy và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các chân sút áo vàng lại không thể tận dụng để mang về bàn thứ 3.

Trận đấu trên sân Nouste Camp khép lại với tỷ số hòa. Pau vẫn chưa thể thắng sau 6 vòng gần nhất tại Ligue 2. Thầy trò HLV Tholot giậm chân ở vị trí thứ 15 với 23 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:36 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục