Quang Hải "cool ngầu", quảng bá áo đấu cho Pau FC

05:48 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải vừa xuất hiện trong video quảng cáo 2 thiết kế áo đấu chính thức của Pau FC.

Pau FC đang trong giai đoạn chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi bước vào mùa giải Ligue 2 2022/23. Họ sẽ có trận mở màn vào rạng sáng ngày 31/07 (theo giờ Việt Nam). Và mới đây, một trong những phần quan trọng là áo đấu đã được hoàn tất.

Theo đó, trên fanpage chính thức của Pau FC đã đăng tải một video ngắn để quảng cáo 2 mẫu thiết kế áo sân nhà và sân khách do nhà trợ áo Puma thiết kế. Trong đó đội trưởng Antoine Batisse, tiền vệ Sessi D'Almeida và Nguyễn Quang Hải được chọn để quảng bá hình ảnh các mẫu áo đấu.

 - Bóng Đá

Quang Hải quảng bá áo đấu cho Pau FC trước thềm mùa giải mới.

Ở mẫu áo sân nhà, tông vàng truyền thống là chủ đạo và điểm nhấn là phần thân áo có màu xanh đen. Các logo phân bố cân đối tạo nên sự hài hòa. Còn với áo đấu sân khách là sự đảo ngược của thiết kế sân nhà khi màu xanh được chọn làm nền áo còn phần thân có màu vàng.

Qua chiến dịch quảng cáo áo đấu mùa giải mới của Pau FC cho thấy vị thế của Quang Hải. Anh giúp cho đội bóng được NHM Việt Nam quan tâm nhiều hơn và trở thành một trong những tâm điểm truyền thông của đội bóng nước Pháp. Cá nhân cựu sao CLB Hà Nội cũng đã có những nỗ lực về chuyên môn và được BHL đánh giá cao.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 04:50 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục