Quang Hải chuẩn bị kiểm tra y tế ở CLB Pau

15:58 Thứ tư 29/06/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có buổi kiểm tra y tế trong hôm nay hoặc ngày mai trước khi chính thức ra mắt CLB Pau ở Ligue 2.

Buổi kiểm tra y tế tại CLB Pau là bước cuối cùng để Quang Hải hoàn tất hợp đồng gia nhập đội bóng Pháp.

Kiểm tra y tế là yêu cầu bắt buộc với cầu thủ khi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra này, cầu thủ có thể ký hợp đồng hoặc hợp đồng đã ký trước đó có hiệu lực ngay lập tức.

Quang Hải chuẩn bị kiểm tra y tế ở CLB Pau - Bóng Đá

Quang Hải có mặt ở Pháp sau khi nối chuyến tại thành phố Frankfuft. Ảnh: FBNV. 

Quang Hải đã ký hợp đồng với Pau FC vào trung tuần tháng 6. Theo chia sẻ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, hợp đồng của đôi bên kéo dài hơn một năm. Còn theo tờ L'Equipe của Pháp, thời hạn hợp đồng là 2 năm kèm điều khoản gia hạn một mùa.

Thông tin chính thức về việc CLB Pau chiêu mộ Quang Hải vẫn chưa được thông báo. Đội bóng nước Pháp vẫn chờ tân binh người Việt Nam vượt qua bài kiểm tra cuối cùng mới công bố. Báo chí, cổ động viên Pháp đánh giá Quang Hải đủ năng lực và có cơ hội thành công tại Ligue 2.

Ông Đắc Văn cho biết CLB đã theo dõi các trận vừa qua của Quang Hải. Cùng với đó, các chỉ số chuyên môn của Quang Hải cũng được gửi cho đội bóng. "Nếu họ cần một cầu thủ chạy nhanh thì ở Pháp không thiếu nhưng một cầu thủ chơi bóng tư duy, có kỹ thuật thì lại là câu chuyện khác", ông chia sẻ.

Quang Hải lên đường sang Pháp hôm 27/6. Anh bay chuyến QH73 sang thành phố Frankfurt trước khi nối chuyến. Tuyển thủ Việt Nam đã có mặt ở Pháp một ngày sau đó. Anh chỉ đi một mình. Một số đối tác, bạn bè sẽ hỗ trợ Quang Hải và cùng anh di chuyển về thành phố Pau. Dự kiến, Quang Hải sẽ sớm ra mắt đội bóng và mang số áo 19 trong thời gian tới.

Lê Minh | 08:42 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục