Quang Hải chiếm đa số phiếu cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu 2018

16:43 Thứ năm 27/12/2018

Với ngôi vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam và danh hiệu quả bóng vàng nam 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chiếm đa số phiếu trong cuộc bầu chọn CĐV, HLV tiêu biểu năm 2018, do báo Thể thao Việt nam tổ chức.

Theo thông lệ, trước khi khép lại năm 2018, Báo Thể thao Việt Nam tổ chức Cuộc bầu chọn “Vận động viên, Huấn luyện viên tiêu biểu; Vận động viên, Huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc” trên quy mô toàn quốc.

 - Bóng Đá

Ban tổ chức và các phóng viên trong buổi bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu năm 2018. 

Danh hiệu Vận động viên, Huấn luyện viên tiêu biểu; Vận động viên, Huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc là những phần thưởng cao quý của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Olympic Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng cục Thể dục thể thao trao tặng cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích xuất sắc và các huấn luyện viên có vận động viên thi đấu đạt thành tích cao trong năm được các nhà báo chuyên trách thể thao trong cả nước bầu chọn.

 - Bóng Đá

Các phóng viên, nhà báo công tâm bỏ phiếu cho VĐV, HLV tiêu biểu 2018. 

Thông qua phiếu bầu, Ban tổ chức sẽ chọn 10 vận động viên, 5 huấn luyện viên tiêu biểu và 5 vận động viên, 3 huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2018 có số điểm cao nhất.

Trong năm 2018, Thể thao Việt Nam đã tham gia và tổ chức nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế như Asiad 18, ASIAN Paragames 2018, Olympic trẻ 2018, Vòng chung kết U23 châu Á, AFF Suzuki Cup, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8… với nhiều thành tích xuất sắc được ghi nhận ở nhiều môn thể thao. Điều này được thể hiện qua bản danh sách đề cử với số lượng 56 vận động viên, 20 huấn luyện viên ở hạng mục “Vận động viên, Huấn luyện viên tiêu biểu” cùng với 8 vận động viên, 5 huấn luyện viên ở hạng mục “Vận động viên, Huấn luyện viên Thể thao người khuyết tật xuất sắc”.

 - Bóng Đá

Các phóng viên, nhà báo tại buổi bầu, bỏ phiếu sáng nay. 

Đặc biệt, sau thành công nổi bật với ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018 của đội tuyển bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức đã nhận được một số ý kiến đối với trường hợp huấn luyện viên Park Hang Seo. Chúng ta trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc đối với thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng.

Phương Nam | 16:10 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục