Quang Hải chỉ về nhì ở cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2018

19:27 Thứ năm 27/12/2018

Góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giải cơn khát vàng Đông Nam Á sau 10 năm nhưng Nguyễn Quang Hải cũng chỉ có thể về nhì ở cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2018.

Sáng nay đã diễn ra cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2018.

Với chức vô địch AFF Cup 2018, nhiều cầu thủ, huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã lọt vào danh sách ứng viên ở các hạng mục bình chọn.

 - Bóng Đá

 Bùi Thị Thu Thảo có một năm 2018 tuyệt vời.

Trong đó đáng chú ý nhất là hạng mục giải thưởng VĐV tiêu biểu có sự góp mặt của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải với thành tích là á quân U23 châu Á, hạng tư ASIAD, vô địch V-League và vô địch AFF Cup. Cạnh tranh với tiền vệ Hà Nội FC là những VĐV cũng xuất sắc không kém như HCV nhảy xa ASIAD Bùi Thị Thu Thảo, HCB 1500m bơi tự do nam Nguyễn Huy Hoàng, Phạm Thị Thảo (rowing), Nguyễn Văn Trí (pencak silat), Lê Thanh Tùng (TDDC), Quách Thị Lan (điền kinh) và Trần Đình Nam (pencak silat).

 - Bóng Đá

  Quang Hải chỉ về nhì ở mục VĐV tiêu biểu. Ảnh: Đình Viên.

Cuối cùng với số điểm 622, Quang Hải chỉ có thể về nhì trong cuộc bầu chọn này. Không có nhiều bất ngờ, bằng chiếc huy chương vàng đầu tiên của điền kinh Việt Nam trong lịch sử Đại hội thể thao châu Á, Thu Thảo giành chiến thắng với số điểm tròn 700. Về ba là ứng viên trẻ nhất 18 tuổi Nguyễn Huy Hoàng, người chỉ thua kình ngư huyền thoại Sun Yang (Trung Quốc) ở kỳ ASIAD trên đất Indonesia.

Ở hạng mục huấn luyện viên tiêu biểu. HLV Nguyễn Mạnh Hiếu - thầy của VĐV Thu Thảo - là người chiến thắng với 296 điểm. Trong khi Võ Thanh Tùng thắng ở cuộc bầu chọn VĐV khuyết tật xuất sắc. Huấn luyện viên khuyết tật xuất sắc nhất thuộc về Bùi Thanh Tâm.

 - Bóng Đá

 Kết quả bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc.

Nam Thành | 19:05 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục