Quang Hải bị gạch tên trong trận thắng của Pau

06:57 Thứ tư 01/02/2023

Rạng sáng 1/2 (giờ Hà Nội), Pau bất ngờ đánh bại chủ nhà Paris FC 1-0 ở vòng 21 giải hạng Hai Pháp.

 - Bóng Đá

 Pau có trận thắng đầu tiên từ tháng 11/2022.

Nguyễn Quang Hải là một trong 19 cầu thủ Pau hành quân đến Paris. Tuy nhiên khi chốt danh sách đăng ký thi đấu, tuyển thủ Việt Nam lại không có mặt.

Trước đối thủ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, Pau chọn lối đá phòng ngự phản công. HLV Didier Tholot bố trí số đông cầu thủ ở sân nhà nhưng vẫn để lộ nhiều khoảng trống, đặc biệt là ở cánh trái. Bộ đôi của chủ nhà Paris FC, Alimani Gory, Julien Lopez liên tục xuyên phá nhưng lại gặp vấn đề ở những nhịp xử lý quyết định.

Trận đấu diễn ra với tốc độ không cao. Paris FC chơi nhỉnh hơn nhưng cũng phải chờ đến giữa hiệp hai mới có cơ hội đáng chú ý. Hàng thủ Pau phòng ngự hời hợt và để Mehdi Chahiri dứt điểm hai lần liên tiếp, một trong số đó là cú sút đưa bóng đi dột cột.

Ở bên kia chiến tuyến, Pau dành sự tập trung cho mặt trận phòng ngự nhưng bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 77. Xuất phát từ pha mất bóng của cầu thủ Paris FC, Quentin Boisgard chuyền cho Diyaeddine Abzi bên cánh trái. Quả tạt lỗi của hậu vệ Pau lại đưa bóng hướng về phía khung thành khiến thủ môn đội chủ nhà không thể phán đoán.

Trong phần còn lại của trận đấu, Paris FC dồn lên tấn công nhưng không thể ghi bàn. Chung cuộc, Pau thắng 1-0, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua tại Ligue 2.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục