Quần vợt có thể là 1 trong những môn thể thao muộn nhất trở lại

19:56 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnJohn Isner cho rằng quần vợt là 1 trong những môn thể thao trở lại muộn nhất sau khi đại dịch COVID-19 (virus Corona) được khống chế.

ATP và WTA đã thống nhất việc đình chỉ mọi hoạt động quần vợt do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 (virus Corona) cho đến ngày 13 tháng bảy.

John-Isner-disappointed-from-PA-752x428

John Isner lo ngại quần vợt sẽ là 1 trong những môn thể thao trở lại muộn nhất.

Tuy nhiên với những diễn biến hiện tại, nhiều tay vợt hàng đầu cho rằng các giải đấu có thể sẽ tiếp tục bị hoãn hoặc hủy bỏ lâu hơn nữa. Và một trong số đó là tay vợt người Mỹ John Isner.

Tay vợt hiện đang xếp thứ 21 ATP cho rằng tính chất quốc tế và di chuyển liên tục khiến các nhà tổ chức gặp khó khăn trong việc sớm đưa ra phương án hợp lý.

"Chắc chắn quần vợt có rất nhiều sự khác biệt với các môn thể thao khác. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi và tôi hy vọng rằng mình đã sai, nhưng tôi cảm thấy quần vợt có thể là 1 trong những môn thể thao cuối cùng trở lại chỉ vì tính chất quốc tế của nó." Isner nói trên ESPN.

Những phát biểu của John Isner hoàn toàn hợp lý. Quần vợt đòi hòi các tay vợt luôn phải chuẩn bị cho sự di chuyển liên tục qua các quốc gia khác nhau. Với diễn biến phức tạp của đại dịch, thật khó để các nhà tổ chức đảm bảo cả tính chuyên môn lẫn sự an toàn cùng đáp ứng quy định từ nhà cầm quyền.

Nam Thành | 19:40 06/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục