"Quan hệ giữa tôi và Van Gaal là không tốt"

00:20 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ nổi danh một thời của bóng đá Argentina, Martin Demichelis hồi tưởng về khoảng thời gian làm việc với HLV Louis Van Gaal tại Bayern Munich.

Từng được xem là một trong những trung vệ thuộc top đầu thế giới, Martin Demichelis đã có khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng tại Bayern Munich. Trong đó, phải kể đến mùa giải 2009-2010, nơi anh suýt giành được cú ăn 3 cùng Hùm Xám khi đã vô địch Bundesliga lẫn Cúp Quốc gia Đức nhưng cuối cùng, thất bại 0-2 trước Inter Milan ở trận chung kết Champions League đã phá vỡ giấc mộng đó. 

Dù vậy, Demichelis sau đó cũng không quyết định gắn bó lâu với Bayern khi anh rời đội bóng vì những mâu thuẫn với HLV Louis Van Gaal. 

Demichelis có quan hệ không tốt với Van Gaal.  

Chia sẻ trên trang Sport Bild về việc này, Demichelis cho biết: "Là một cầu thủ, tôi luôn cởi mở và thể hiện cảm xúc tự nhiên của mình. Nhưng mối quan hệ giữa tôi với Louis Van Gaal là không tốt. Tôi có cảm giác ông ấy đã đối xử với tôi một cách thiếu công bằng. 

Mùa giải thứ 2 của Van Gaal ở Bayern Munich, ông ấy đã đến và nói với tôi rằng: "Cậu là một tuyển thủ quốc gia nhưng cậu phải rời đi, cậu không thể chơi bóng ở đây". Đó là 1 tuần trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng và việc tìm kiếm một đội bóng mới thật bất khả thi. Do đó, tôi đã quyết định tiếp tục ở lại Bayern. 

Sau đó, Holger Badstuber bất ngờ gặp chấn thương và rồi Van Gaal lại cần tôi. Tuy nhiên, tôi đã không muốn ở lại nơi này và đã đề đạt nguyện vọng ra đi với Ban lãnh đạo". 

Huyền thoại Bayern Munich: Martin Demichelis:

 
Phi Yến | 23:22 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục