Quân Đội đánh rơi chiến thắng trong 1 phút cuối, Tp. Hồ Chí Minh đứng trước ngưỡng cửa vô địch

08:07 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu mở màn của ngày thi đấu thứ 3 chính là trận chung kết sớm giữa nam Quân Đội và Hồ Chí Minh.

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp huy chươnng vàng của Đại hội năm nay, cả Quân Đội và Tp. Hồ Chí Minh đều có bước chạy đà hoàn hảo trong ngày đầu ra quân. Với thể thức đấu vòng tròn tính điểm, nếu đội nào dành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay gần như đã chạm một tay vào huy chương vàng

Với tính chất quan trọng trên, cả hai đã nhập cuộc vô cùng cẩn thận và liên tục so kè nhau về mặt điểm số. Kết thúc hai hiệp đấu đầu tiên, tỷ số hòa 39-39 là minh chứng rõ ràng nhất cho sự căng thẳng ở trên sân đấu. Bên phía Quân Đội cầu thủ thi đấu tốt nhất chính là Thành Đạt với 13 điểm, còn Duy Hậu bên Hồ Chí Minh cũng xuất sắc không kém với 17 điểm có được.

IMG_4575

 Phú Hoàng liên tục đột phá thành công hàng phòng ngự của Hồ Chí Minh. Ảnh: Huy Phạm

Trong một ngày thi đấu với phong độ ổn định, cặp đôi Hoàng - Đạt là những nhân tố chính giúp cho Quân Đội dẫn trước Hồ Chí Minh sau khi hiệp 3 kết thúc (56-51). Tuy nhiên, Hồ Chí Minh cũng có cho mình những cái tên xuất sắc không kém để kéo ngược lại lới thế về phía đội quân áo đỏ. Khi trận đấu gần đi vào những giờ phút cuối cùng, Ngọc Tú và Huỳnh Hải bất ngờ lên tiếng và khiến cho Quân Đội trở tay không kịp.

Hai cú ném 3 điểm chính xác tuyệt đối của Ngọc Tú đã giúp cho Hồ Chí Minh rút ngắn cách biệt xuống còn 74-73 ở thời điểm trận đấu còn 1 phút 23 giây. Ngay sau đó, Huỳnh Hải đã tỏa sáng với cú móc rổ điệu nghệ vượt qua được Thanh Tùng bên phía Quân Đội, đưa Hồ Chí Minh vươn lên dẫn trước 75-74 khi trận đấu chỉ 56 giây.

IMG_4562

 Tú Kobe tiếp tục chứng tỏ anh là tay ném đẳng cấp với 2 cú ném 3 điểm chí mạng ở những phút cuối cùng. Ảnh: Huy Phạm

Đây chính là chuỗi lên điểm chí mạng giúp Hồ Chí Minh đánh gục được Quân Đội trong một trận đấu chung kết sớm. Kết thúc trận đấu, với 4 pha ném phạt thành công tới từ Huỳnh Hải và Hiếu Thành, Hồ Chí Minh giành chiến thắng chung cuộc 79-76.

Kết thúc trận đấu cùng với nước mắt, Thành Đạt chính là người tiếc nuối nhất bên phía Quân Đội, anh chính là người ném 3 thành công nhất trân đấu với 4 cú ném thành công, 27 điểm cũng là số điểm của anh trong trận đấu ngày hôm nay.

IMG_4727

 Mặc dù rất cố gắng nhưng chiến thắng vẫn không thuộc về Thành Đạt và các đồng đôi. Ảnh: Huy Phạm

Trận đấu tiếp theo của nam Hồ Chí Minh sẽ là cuộc chạm trán với Bình Thuận vào lúc 15h30 và Quân Đội sẽ đối đầu với Cần Thơ vào lúc 18h30 ngày 19/11.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:52 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục