Quan điểm: Quên Man Utd đi, Liverpool & Tottenham mới đủ sức ngáng chân Man City

23:29 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sky Sports, Jamie Redknapp không đánh giá cao Manchester United trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa tới với Manchester City.

Bất chấp ngậm ngùi nhìn Man City một mình, một ngựa tiến thẳng đến ngôi vương Premier League mùa giải trước nhưng lối chơi của Man United đã được cải thiện khá nhiều, bằng chức là họ giành được vị trí thứ 2 khá thuyết phục.

Quan điểm: Quên Man Utd đi, Liverpool & Tottenham mới đủ sức ngáng chân Man City - Bóng Đá

 Man Utd khó lòng cạnh tranh với Man City.

Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, cộng thêm bộ khung đã ổn định, không ít người cho rằng, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League nhưng chuyên gia Jamie Redknapp lại không nghĩ vậy.

Chia sẻ quan điểm của mình trên kênh Sky Sports, Jamie Redknapp nhận định: "Liverpool và Tottenham sẽ là 2 kẻ thách thức lớn nhất đối với Man City. Chắc chắn Man United dưới quyền chỉ đạo của Jose Mourinho muốn chen chân vào nhưng Tottenham với Liverpool mới là 2 đội bóng có nhiều khả năng ngáng chân Man City nhất."

Quan điểm: Quên Man Utd đi, Liverpool & Tottenham mới đủ sức ngáng chân Man City - Bóng Đá

 Khó khăn chờ Emery.

Jamie Redknapp cũng cho hay: "Arsenal vẫn còn khá nhiều việc phải làm. Unai Emery cần phải kích thích lại tinh thần thi đấu của đội bóng. Pháo thủ đã gặp vật lộn trong nhiều mùa giải qua. Họ không có động lực và thi đấu như mơ ngủ.

Arsenal cần một nguồn năng lượng mới mẻ và tân HLV phải làm được điều này. Với kinh nghiệm tích lũy được, Emery có thể giúp Arsenal tiến về phía trước nhanh chóng. Trận gặp Man City ở ngày khai màn Premier League sẽ là bài test lớn dành cho Emery.

Hẳn Arsenal vẫn chưa thể cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa tới nhưng quan trọng nhất là họ phải thu hẹp khoảng cách với các đối thủ khác. Top 4 Premier League là nhiệm vụ mà họ buộc phải hoàn thành."

Quan điểm: Quên Man Utd đi, Liverpool & Tottenham mới đủ sức ngáng chân Man City - Bóng Đá

 Man City vẫn là ứng cử viên số 1.

Cuối cùng, Jamie Redknapp tuyên bố: "Man City sẽ tiếp tục khiến các đội bóng khác phải khiếp sợ. Không nghi ngờ gì nữa, đội bóng của Pep Guardiola vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Họ sở hữu khá nhiều cầu thủ xuất sắc và có một đội hình thiện chiến.

Nhưng họ cũng cần phải cẩn trọng với Liverpool. Đây là mùa giải có thể chứng kiến sự trỗi dậy rất đáng gờm của The Kop. Với Naby Keita, Fabinho và có thể là Nabil Fekir trong thời gian tới, Liverpool sẵn sàng thách thức cho ngôi vô địch."

Video hành trình vô địch Premier League mùa trước của Man City:

Tiểu Lam | 20:59 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục