Quân bài dự bị bùng nổ, Chelsea đả bại Fulham ngay trên sân nhà

21:23 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnĐúng như dự đoán của nhiều người, The Blues đã có 90 phút chơi bóng trên cơ hoàn toàn so với đoàn quân HLV Claudio Ranieri.

Trước cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng đấu thứ 14 Premier League 2018/2019, Chelsea có trận thắng giòn giã 4-0 với PAOK giữa tuần qua tại Europa League.

Thầy trò HLV Maurizio Sarri quyết tâm giành trọn 3 điểm với đối thủ Fulham. Olivier Giroud sau màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần đã được chiến lược gia người Ý điền tên vào đội hình xuất phát, bên cạnh đó là sự trở lại kịp thời từ ngôi sao Eden Hazard.

Quân bài dự bị bùng nổ, Chelsea đả bại Fulham ngay trên sân nhà - Bóng Đá

Pedro mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 4.

Với ưu thế vượt trội hoàn toàn, Chelsea chủ động dâng cao tấn công ngay từ đầu sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 4, N'Golo Kante có pha kiến tạo giúp Pedro khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Trước đó là sai lầm để mất bóng tai hại của Jean Michaël Seri ở giữa sân.

Sau bàn thắng sớm, Chelsea vẫn liên tiếp tổ chức các đợt hãm thành về phía cầu môn Sergio Rico. Tuy nhiên, sự tập trung từ thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp Fulham không để thua thêm bàn thắng nào ở 45 phút đầu tiên.

Quân bài dự bị bùng nổ, Chelsea đả bại Fulham ngay trên sân nhà - Bóng Đá

Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Hazard vẫn có màn trình diễn ấn tượng. 

Trong khi đó, đoàn quân HLV Claudio Ranieri thực hiện chủ yếu các pha bóng bổng về phía cầu môn thủ thành Kepa Arrizabalaga. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết hiệp thi đấu thứ nhất. 

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Chelsea vẫn là đội chủ động kiểm soát nhịp độ trận đấu. Lần lượt những Pedro, Marcos Alonso tạo ra các tình huống sóng gió đe dọa về phía Fulham. Sự xuất sắc, tập trung của thủ thành Rico giúp đội bóng của HLV Raineri đứng vững đến trước phút thứ 81 của trận đấu.

Quân bài dự bị bùng nổ, Chelsea đả bại Fulham ngay trên sân nhà - Bóng Đá

Chelsea có bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc 2-0 ở phút thứ 81 trận đấu.

Xuất phát từ pha đột phá bên cánh trái của Eden Hazard, cầu thủ vào sân thay người Ruben Loftus-Cheek có pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm làm tung nóc lưới đối phương.

Bàn thắng đó giúp các cầu thủ áo xanh thi đấu chậm rãi và nhàn hạ hơn rất nhiều ở những phút cuối trận. Trong khi đó, Fulham vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Kepa.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, nhà vô địch cúp FA giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-0. Một thắng lợi có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh đại kình địch Liverpool sẽ có màn thư hùng nảy lửa với Everton và Arsenal tiếp đón Tottenham Hotspur cuối tuần này.

Đội hình ra sân

Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga, Marcos Alonso, David Luiz, Antonio Rudiger, César Azpilicueta, Jorginho, Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Eden Hazard, Pedro, Olivier Giroud.

Fulham (4-2-3-1): Sergio Rico, Maxime Le Marchand, Alfie Mawson, Denis Odoi, Cyrus Christie, Jean Michaël Seri, Calum Chambers, Ryan Sessegnon, Tom Cairney, Stefan Johansen, Aleksandar Mitrović.

Tỉ số chung cuộc: Chelsea 2-0 Fulham.

Anh Nguyễn | 20:55 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục