"Quái vật" 15 tuổi cao 2m10 úp rổ siêu hạng

01:19 Thứ sáu 31/07/2015

Bol Bol cầu thủ bóng rổ 15 tuổi vượt trội về khả năng ném rổ cũng như chiều cao hiếm có so với các cầu thủ khác.

Những ai hâm mộ bóng rổ thế giới ở cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90 đều biết tới huyền thoại Manute Bol. Ông là một trong những cầu thủ bóng rổ giỏi nhất mọi thời đại, với chiều cao 2m31 luôn có những pha ghi điểm dễ dàng, đối mặt với ông mọi hàng phòng ngự đều cảm thấy ngao ngán.

Hiện tại ông còn giữ kỷ lục thế giới là VĐV bóng rổ có chiều cao tốt nhất tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Rất tiếc, "Gã khổng lồ" của làng NBA đã qua đời vào năm 2010 khi mới bước sang tuổi 47.

Bol Bol có chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây người hâm mộ đã được thấy lại hình ảnh của một cầu thủ cao kều lênh khênh tái hiện trong hình ảnh của người con mới 15 tuổi của Manute Bol. Chàng trai Bol Bol sở hữu chiều cao đáng nể 2m10 ở độ tuổi 15.

Các chuyên gia nhận định rằng chiều cao của Bol Bol hoàn toàn có thể bắt kịp hoặc thậm chí còn cao hơn chiều cao của người cha huyền thoại (2m31) khi ở tuổi trưởng thành. Bol Bol hiện tại đang là một học sinh trung học, anh được coi là "Quái vật" trên sân bóng rổ.

Bol Bol chỉ còn kém người cha huyền thoại Manute Bol (phải) đúng 21 cm. Ảnh: Internet.

Bol Bol không chỉ sở hữu những cú nhảy ném rổ chính xác, mà cầu thủ này còn rất giỏi trong những tình huống ném bóng từ ngoài vạch 3 m. Đúng là "Hổ phụ sinh hổ tử", chắc chắn Bol Bol sẽ là một cầu thủ giỏi trong tương lai như người cha huyền thoại, nếu được phát triển đúng hướng.

Video những cú úp rổ siêu hạng của "Quái vật" bóng rổ 15 tuổi:

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục