"Quái thú" xuất hiện và nhìn trộm buổi tập của đội tuyển Hà Lan

23:55 Thứ năm 06/09/2012

Một thiết bị công nghệ cao đã xuất hiện trên bầu trời khu vực sân tập Arena Amsterdam, nơi đội tuyển Hà Lan đang chuẩn bị cho trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ ở Vòng loại WC 2014. Đây có lẽ là chiêu thức nhằm phá kế hoạch tập kín của HLV Van Gaal.

Công nghệ đang dần trở thành một yếu tố cần thiết trong các giải đấu thể thao. Từ bóng đá cho đến quần vợt, điền kinh, những thiết bị ghi hình theo dõi đã không còn xa lạ với các vận động viện. Tuy nhiên, nếu dùng nó để quan sát buổi tập của đối phương thì đây có lẽ là lần đầu.

Con "quái thú" tại sân tập của tuyển Hà Lan. Ảnh: SPORT

Chiếc máy qua được gắn thêm động cơ với nhiều cánh quạt nhằm giúp đưa nó bay lên cao đã xuất hiện tại khu tập trung của tuyển Hà Lan. Nó đã chụp và quay lại được những hình ảnh buổi tập của "cơn lốc màu da cam". Quan trọng hơn hết, đội hình ra quân để HLV Van Gaal tập dợt cũng vì vậy mà bị lộ ra ngoài. Đây là điều mà HLV này hết sức lo lắng.

BHL đội tuyển đã quyết định có buổi tập kín trước trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở Vòng loại WC 2014. Tuy nhiên, trong lúc các cầu thủ đang triển khai các phương án tấn công thì bất ngờ một thiết bị quay hình xuất hiện trên bầu trời và ghi lại toàn bộ hình ảnh. Nhưng chỉ ít phút sau đó, chiếc máy quay này đã va vào mái vòm sân tập và rơi vào tay đội bóng phía dưới.

Trong cuộc họp báo, HLV Van Gaal đã bày tỏ ý kiến của mình về sự vụ vừa xảy ra. Ông nói: "Chúng tôi có thể ứng phó với điều này và nó không ảnh hưởng nhiều đến toàn đội. Tuy nhiên có thể đội hình ra sân của 11 cầu thủ đá chính đã bị rò rỉ với báo chí và đối thủ. Họ có thể biết những gì chúng tôi sắp làm."

Hà Lan sẽ tiếp Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ Vòng loại WC 2014. Đây là vòng đấu đầu tiên nằm trong khuôn khổ Bảng D. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h30 phút giờ Việt Nam.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục