"Quái thú" trở lại, Quỷ đỏ mất 2 cái tên trước trận gặp Leeds United

23:27 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United sớm cập nhật tình hình lực lượng đội bóng trước trận gặp Leeds United.

Tuần này, Man United có chuyến làm khách tới nhà của Leeds United. Từng giành chiến thắng hủy diệt đối thủ ở lượt đi, nhưng Man United chắc chắn không thể chủ quan. Lý do là bởi, Leeds United trong tay phù thủy Marcelo Bielsa là một đội bóng rất khó đoán.

Chưa dừng lại ở đó, Man United cũng phải hết sức cẩn trọng và chắt chiu từng điểm số để nuôi hy vọng bám đuổi Man City. Sau chiến thắng trước Aston Villa, Man City đã tái lập khoảng cách lên tới 11 điểm so với Quỷ đỏ thành Manchester.

Man United team news ahead of Leeds United clash - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leeds United.

Trước khi trận đấu diễn ra, trang chủ Man United đã sớm cập nhật tình hình lực lượng đội bóng. Cụ thể, Man United sẽ chào đón sự trở lại của cái tên rất quan trọng ở hàng thủ. Eric Bailly đã hoàn thành cách ly và đã ra sân tập luyện, sẵn sàng cho trận đấu này.

Ngược lại, Man United sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Anthony Martial và Phil Jones. Cả 2 nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Martial chưa có dấu hiệu hồi phục, trong khi thể lực của Jones không đảm bảo để có thể thi đấu.

Đáng chú ý, 2 tài năng trẻ Hannibal Mejbri và Anthony Elanga cũng được triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Leeds United. Nhìn chung, Man United vẫn sở hữu lực lượng khá mạnh cho trận chiến với Leeds United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:29 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục