"Quái thú" trở lại, huyền thoại cảnh báo Maguire có thể ngồi dự bị

10:35 Thứ tư 27/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Wes Brown có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các hậu vệ của Manchester United.

Mùa giải hiện tại, tuy khởi đầu rất tệ hại nhưng Manchester United đã nhanh chóng trở lại mạch thắng và bước vào cuộc đua vô địch. Có thể nói, góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ là hàng thủ, khi các hậu vệ của họ đều mang đến một sự chắc chắn nhất định trong thời gian gần đây.

Thông qua Stadium Astro, huyền thoại Wes Brown khẳng định những cuộc cạnh tranh vị trí đã khiến Man Utd thi đấu khởi sắc hơn. Song, ông cũng lên tiếng cảnh báo Harry Maguire rằng anh có thể đánh mất suất đá chính vào tay một người đồng đội:

“Các hậu vệ của Man United năm nay đã thi đấu rất tuyệt. Họ đã khởi đầu mùa giải không tốt, với một số sai lầm cá nhân tồi tệ. Nhưng, kể từ khi các cầu thủ bắt đầu trở lại và diễn ra các cuộc cạnh tranh vị trí, tôi nghĩ điều này đã nâng tầm các cầu thủ lên một chút."

Man Utd skipper Harry Maguire warned Eric Bailly could displace him in back four - Bóng Đá

 Gần đây Maguire cũng chơi rất tốt.

“Sự có mặt của Alex Telles đã giúp Luke Shaw cải thiện, Bailly trở lại và góp mặt trong một vài trận cũng khiến Lindelof tiến bộ hơn."

“Harry Maguire, bạn nói rằng cậu ấy sẽ đá chính trong mọi trận đấu nếu đạt tình trạng tốt nhất. Nhưng, Eric Bailly bây giờ đã gây khó khăn cho Ole. Nghĩa là nếu cậu ấy tiếp tục chơi như vậy, thì có thể Ole phải để Bailly ra sân trong một thời gian nữa."

Trước đó, Bailly bất ngờ vắng mặt trong cuộc thư hùng với Liverpool tại FA Cup. Chia sẻ về vấn đề này, Solskjaer cho biết ông không muốn mạo hiểm với Bailly, vì trung vệ người Bờ Biển Ngà đã gặp một chút vấn đề về thể lực.

Solskjaer nói về cách Bruno Fernandes tập đá phạt

 
Huỳnh Phong | 09:37 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục