"Quái thú" ngủ quên của Arsenal được cam kết tương lai

07:32 Thứ hai 01/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Quái thú" ngủ quên của Arsenal được cam kết tương lai

 

 Mùa giải đầu tiên của Torreira tại Arsenal

"Sau cơn mưa trời lại sáng" đã không xảy ra với tiền vệ Lucas Torreira. Ngôi sao người Uruguay gia nhập Atletico Madrid mùa hè năm ngoái dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Dù nhận được sự kỳ vọng lớn lao, thế nhưng cầu thủ 24 tuổi không thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên trong màu áo Los Rojiblancos.

Thời điểm hiện tại, Torreira khó lòng quay trở lại Arsenal khi Pháo thủ đã có một Thomas Partey chơi cực hay ở vai trò tiền vệ trụ. May mắn cho tiền vệ người Uruguay khi báo chí Tây Ban Nha nhận định, Atletico Madrid vẫn giữ niềm tin nơi Torreira và không có ý định tống khứ anh vào mùa Đông năm nay.

Atletico Madrid has decided not to allow Lucas Torreira to leave them this month. - Bóng Đá

Torreira mất hút trong màu áo Atletico Madrid. 

Los Rojiblancos mong muốn sở hữu một đội hình có đủ chiều sâu để chinh chiến ở phần còn lại của mùa giải 2020/2021. Do đó, quyết định giữ lại Torreira của nhà cựu vương La Liga là điều dễ hiểu.

Tiền vệ 24 tuổi từng nhận được sự đánh giá cao của HLV Diego Simeone ở giai đoạn đầu khoác áo Atletico Madrid.

"Cậu ấy hoạt động chăm chỉ, năng nổ trên sân. Atletico Madrid rất cần đến Torreira ở giai đoạn sắp tới của mùa giải. Cậu ấy sẽ mang đến chất thép, tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của chúng tôi. Tốc độ của Torreira giúp lối chơi toàn đội nhanh hơn, đặc biệt là các tình huống luân chuyển bóng ở khu vực giữa sân," thuyền trưởng người Argentina chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Celta Vigo vào tháng 10 năm ngoái.

Anh Nguyễn | 07:02 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục