‘Quái thú’ máy ủi nổi điên, càn quét xe cộ lẫn người trên đường

13:37 Thứ tư 09/05/2018

Một chiếc xe máy ủi khổng lồ náo loạn trên đường phố khiến nhiều xe và người phải tháo chạy toán loạn.

Vụ việc xảy ngay một giao lộ tại Trung Quốc. Một người đi đường đã ghi lại toàn cảnh xe máy ủi trở nên điên loạn như thế nào.

Theo diễn biến trong clip, một chiếc xe máy ủi khổng lồ đã dừng và đỗ vào làn đường được phép rẽ trái trên giao lộ ngã tư khiến tất cả các xe phía sau không thể di chuyển được. Một tài xế của chiếc ô tô con phía xuống xe, bước đến nói chuyện với người lái xe máy ủi. Không biết nội dung trao đổi như thế nào, người lái máy ủi ngay lập tức nổ máy đuổi dí người đàn ông.
 
Chiếc máy ủi trở nên điên cuồng, náo loạn, vòng tới vòng lui bất chấp cảnh sát, bất chấp xe cộ lẫn người qua đường. Cơ quan chức năng cho xe và đội ngũ đến ngăn cản cũng không thành công. Xe máy ủi còn phá hủy cả chiếc xe ô tô đậu sát làn rẽ khiến nhiều xe và người có mặt tại hiện trường kinh hoàng bỏ chạy tán loạn.

Cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho tuyến đường, cơ quan chức năng đành phải hạ lệnh bắn vào khoang lái khiến chiếc xe ngừng lại. Có lẽ tài xế đã bỏ trốn vì khi cơ quan chức năng tiếp cận chiếc xe, cửa sổ bị bắn vỡ nát, nhưng không thấy tài xế đâu.

T.H
Hoàng An | 12:09 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục