“Quái thú” khởi động “sương sương”, CĐV Liverpool mơ về trận chung kết Champions League

14:42 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột của The Kop tập luyện trở lại khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích trên mạng xã hội.

Virgil Van Dijk bị đứt dây chằng chéo trước ACL sau pha va chạm với Jordan Pickford ở vòng 5 Premier League. Ngôi sao người Hà Lan sau đó đã phải lên bàn phẫu thuật và được xác định mất ít nhất 6 tháng để bình phục hoàn toàn. Liverpool vì vậy đã gạch tên trung vệ trụ cột của họ ra khỏi danh sách thi đấu tại Premier League.

Van Dijk đã có thể trở lại tập luyện phục hồi chức năng cách đây không lâu. Mới nhất, anh đã đăng tải một đoạn clip tập nhẹ với bóng lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái “từng bước một”. Người hâm mộ Liverpool cực kỳ phấn khích trước sự tiến triển tích cực của trung vệ mang áo số 4.

 - Bóng Đá

 Van Dijk tung clip tập luyện.

Đoạn video clip quay lại cảnh Van Dijk tập chơi bóng bằng hai chân, sút, tập thể lực với tạ. Cựu sao Southampton chỉ mất hơn 2 tháng để được như hiện nay. Rất có thể anh sẽ được HLV Jurgen Klopp điền tên trở lại cho giai đoạn lượt về, cho dù The Kop chưa chắc chắn thời điểm cụ thể Van Dijk sẽ bình phục hoàn toàn.

Dù không có Van Dijk, Liverpool vẫn đang bay cao tại Premier League và Champions League. Vì vậy người hâm mộ Lữ đoàn đỏ tin rằng trung vệ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung lý tưởng giúp CLB cạnh tranh chức vô địch.

 - Bóng Đá

 Sớm khỏe nhé chàng trai. Trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

 - Bóng Đá

Trông như thể anh ấy sẵn sàng ra sân vào cuối tuần tới. 

 - Bóng Đá

 Tôi không muốn quá lạc quan hay ảo tưởng. Nhưng người đàn ông này 100% sẽ trở lại và ghi bàn thắng trong trận chung kết Champions League.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

 
Endo | 13:44 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục