Quá xuất sắc, Mason Greenwood lớn tiếng "đe dọa" Man City

12:12 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đã có những phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng trước Burnley.

Man United đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford, thuộc vòng đấu Premier League vừa kết thúc. Đang trong thế chân tường, Burnley đã có một trận đấu kiên cường, và khiến Quỷ đỏ phải toát mồ hôi hột.

Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của Mason Greenwood đã giúp Man United giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1. Cá nhân Greenwood đã lập cú đúp trận này. Sau trận đấu, tiền đạo trẻ người Anh không ngần ngại gửi lời cảnh báo tới Man City.

'Man City might slip up' - Man Utd have not given up on Premier League title, says Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc thời gian gần đây.

Cụ thể, Greenwood chia sẻ trên Sky Sports: "Trong bóng đá, bạn sẽ không bao giờ biết chắc chắn điều gì cả. Có thể Man City sẽ sẩy chân một số trận. Nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu tiếp theo.

Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hy vọng Man City sẽ đánh rơi một vài điểm số, nhưng chúng tôi cũng phải làm tốt nhiệm vụ của mình."

Greenwood cũng thừa nhận: "Tôi luôn tập trung khi thi đấu. Tôi biết bàn thắng sẽ đến, tôi chỉ cần giữ vững tinh thần, và tận dụng mọi cơ hội có thể. Tôi hạnh phúc khi được ra sân nhiều hơn. HLV đã tin tưởng tôi và tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để giúp đội bóng."

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 11:14 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục