Quá tiềm năng, Amad Diallo ghi bàn thắng đầu tiên trong buổi tập cùng Man Utd

05:49 Thứ tư 27/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh Amad Diallo mau chóng cho thấy tiềm năng của mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Bất cứ ai được Man Utd ký hợp đồng đều chịu áp lực rất lớn. Đối với một cầu thủ 'tuổi teen', điều đó thậm chí còn khó hơn. Nhưng Amad Diallo đã mau chóng thích nghi với đội bóng, dù phải chuyển đến một quốc gia mới, phải học một nền văn hóa mới, một ngôn ngữ mới và một cách sống mới.

Amad Diallo scores lovely goal in training - Bóng Đá

 Amad Diallo mau chóng hòa nhập.

Áp lực dĩ nhiên đang đè nặng lên Amad Diallo, mặc dù HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn đảm bảo sự phát triển của tài năng trẻ này không quá vội vàng. Dù sao, với tiềm năng của mình, cầu thủ 18 tuổi người Bờ Biển Ngà cũng sẽ sớm được ra mắt đội một.

Trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, Amad Diallo đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng và được trang twitter chính thức của Man Utd chúc mừng. Đó là một bàn thắng đẹp mắt, cựu ngôi sao Atalanta ban bật ăn ý với đồng đội, trước khi thoát xuống, đánh bại Dean Henderson trong tình huống đối mặt, với cú sút vào góc xa.

Amad Diallo scores lovely goal in training - Bóng Đá

 Tình huống ghi bàn của Diallo.

Amad Diallo scores lovely goal in training - Bóng Đá

 Diallo đầy tiềm năng.

Amad Diallo cũng tỏ rõ khát khao được ra sân cùng đội một Man Utd :"Có một chút kỳ lạ trong vài tháng qua. Tôi đã hy vọng có thể chơi bóng nhiều hơn một chút với Atalanta, nhưng điều đó là không thể. Hiện giờ tôi ở đây và tôi rất vui. Tôi đang mong đợi rất nhiều từ trải nghiệm của mình ở đây và tôi mong được bắt đầu ngay tức thì.”

Solskjaer hài lòng với phong độ của Paul Pogba:

 
Minh Tuấn | 04:51 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục