Quá thất vọng, Real Madrid định đoạt tương lai Dani Ceballos gây sốc?

19:33 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đang có cơ hội trở lại La Liga.

Từng là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong tuyến giữa Arsenal, Dani Ceballos đã không còn giữ được phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải hiện tại. Sau 14 lần ra sân tại Premier League, tiền vệ người Tây Ban Nha mới đóng góp vỏn vẹn 1 pha kiến tạo cho đội chủ sân Emirates.

Gần đây, Ceballos thường được HLV Mikel Arteta bố trí ngồi dự bị. Thực tế, đó là một quyết định khá dễ hiểu bởi Mohamed Elneny ngày càng tiến bộ, còn Granit Xhaka đang có dấu hiệu hồi sinh. Chưa kể, một khi Thomas Partey phục hồi thể lực, cơ hội thi đấu của Ceballos sẽ càng bị thu hẹp.

Trước tình cảnh của Ceballos tại Arsenal, Real Madrid cảm thấy không hài lòng vì tiền vệ này không được ra sân thường xuyên. Caughtoffside dẫn nguồn từ Calciomercato và SempreMilan cho hay, Kền kền trắng đang cân nhắc khả năng kết thúc bản hợp đồng cho mượn và mang Ceballos trở lại Bernabeu.

Ceballos could be on his way back to Real Madrid with Spanish giants unhappy with his treatment at Arsenal - Bóng Đá

 Ceballos không còn tỏa sáng. 

Vừa qua, Arteta cũng lên tiếng khẳng định Arsenal sẽ trải qua nhiều biến động về mặt nhân sự trong mùa Đông này:

"Chúng tôi biết mình đang có 1 lực lượng lớn. Rất nhiều điều đáng lẽ nên thực hiện ở phiên chợ hè đã không thể hoàn tất vì các lý do khác nhau."

"Sẽ có rất nhiều cầu thủ được cho mượn và ra đi. Đó là ưu tiên ở thời điểm hiện tại vì Arsenal không thể duy trì số lượng cầu thủ như lúc này ở một số vị trí nhất định."

Zidane nói về trận hòa Elche

 
Huỳnh Phong | 18:35 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục