Quá tệ hại, Ten Hag công khai 'sấy' dàn sao M.U

23:57 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại chê trách các cầu thủ của mình trong cuộc họp báo gần nhất.

 

Sau thất bại trong trận đấu mở màn mùa giải mới, tưởng chừng như sẽ thể hiện một màn trình diễn tích cực để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, thì Manchester United lại trải qua một cơn ác mộng thực sự khi bị Brentford hủy diệt đến 4 bàn không gỡ. Và có lẽ, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa thể 'nuốt trôi' thất bại này. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc đụng độ Liverpool, Ten Hag đã không ngần ngại chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò trong trận thảm bại dưới tay Brentford. TalkSPORT dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

“Những thứ cơ bản phải được thực hiện tốt. Điều này bắt đầu từ một thái độ đúng đắn, một tinh thần chiến đấu trên sân cỏ."

M.U thua 2 trận liền, Ten Hag xác định 3 tân binh mang tới OTF - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn. 

Tôi đã không thấy điều đó từ phút đầu tiên [trong trận gặp Brentford]. Đó là điều cơ bản, bạn phải thể hiện thái độ đúng đắn trên sân ở mọi trận đấu và tất nhiên là cả tối thứ Hai sắp tới."

"Rất nhiều sai lầm đã xảy ra, nhưng bạn không cần phải nói về bất cứ điều gì khác khi thái độ thi đấu đã không đúng đắn."

Tất nhiên, dù không quá xuất sắc, nhưng với chất lượng của dàn cầu thủ hiện tại thì Man Utd vẫn hoàn toàn đủ sức đánh bại những 'nhược tiểu' như Brighton hay Brentford. Và đúng như những gì Ten Hag nhận định, vấn đề nằm ở thái độ thi đấu của các ngôi sao tại Old Trafford.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 23:27 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục