Quá tệ hại, Arsenal để vuột mất bản HĐ cực chất

13:51 Chủ nhật 16/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang gây thất vọng quá lớn, và đó là lý do khiến họ không thể thu hút được những ngôi sao hàng đầu.

Arsenal đã hết hy vọng giành vé dự UEFA Champions League mùa giải tới. Tại đấu trường Europa League, Pháo thủ thành London cũng đã dừng bước tại bán kết sau thất bại trước Villarreal. Tình hình của Arsenal ngày càng trở nên tồi tệ kể từ sau sự ra đi của Arsene Wenger.

Trở lại vào tháng 9 năm 2020, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định, ông đã từ chối lời đề nghị mua tiền vệ 22 tuổi, Houssem Aouar từ Arsenal, thông tin được trích dẫn trên tờ The Guardian.

Fabrizio Romano has said on The Arsenal Lounge why Houssem Aouar did not join Arsenal last summer. - Bóng Đá

 Cầu thủ tài năng của Lyon không hứng thú trong việc gia nhập Arsenal.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng: "Tôi nhớ tình huống của Aouar ở Lyon mùa hè năm ngoái. Cậu ấy 100% muốn chơi bóng ở đấu trường châu Âu và Champions League, và đó là lý do tại sao Arsenal không có cơ hội để ký hợp đồng với cậu ấy. Ngoài ra, họ cũng nỗ lực đàm phán, nhưng không thực sự thuyết phục được Aouar."

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Aouar. Thế nhưng, khi mà thành tích không có gì cải thiện, khả năng thành công của đội chủ sân Emirates trong thương vụ này gần như là không nhiều.

Với những gì đã xảy ra, Arsenal cần một cuộc cách mạng toàn diện mới hy vọng trở lại vị thế như năm nào.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 

Tiểu Lam | 13:21 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục