Quá sức tưởng tượng cho Cristiano Ronaldo

23:35 Chủ nhật 08/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi quyết định trở về Old Trafford chơi bóng.

 

Cristiano Ronaldo đã không có được nhiều niềm vui kể từ khi gia nhập Man Utd hồi đầu mùa. Và anh sắp khép lại một trong những mùa giải tồi tệ nhất sự nghiệp, mặc dù anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Quỷ đỏ mùa này với 24 bàn thắng sau 37 lần ra sân.

Bất chấp thể hiện phong độ cao, ngôi sao người Bồ Đào Nha và Manchester United sẽ không dự Champions League mùa tới, thậm chí có thể bị mất suất đá Europa League, khi West Ham còn 1 trận trong tay và kém Quỷ đỏ 3 điểm.

Quá sức tưởng tượng cho Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đang trải qua những tháng ngày khó khăn trong màu áo Man Utd.

Đáng chú ý, West Ham có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (11 so với 1). Vì vậy nguy cơ Man Utd phải tham dự đấu trường châu Âu với giải Conference League là không hề nhỏ. Điều này rõ ràng quá sức tưởng tượng của CR7 khi trở lại Anh chơi bóng.

Họ đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League với 58 điểm, kém Tottenham 4 điểm, nhưng đội bóng thành London còn 2 trận trong tay. Ngược lại, từ giờ tới cuối mùa đội bóng thành Manchester chỉ còn duy nhất một chuyến làm khách trước Crystal Palace.

Vì vậy, để có mặt ở Europa League, họ sẽ phải thắng trận đấu trước Crystal Palace và hy vọng rằng West Ham sẽ sẩy chân. Rõ ràng những kết quả kém cỏi đang thật sự làm hại Man Utd. Và họ thực sự cần một cuộc cải tổ gấp.

Giờ thì họ cần một phép màu để có mặt ở Europa League. Đây mới chỉ là lần thứ 4 trong lịch sử Brighton đánh bại Man Utd, và là lần đầu tiên với tỷ số cách biệt lớn như vậy. Nên nhớ rằng 6 lần gặp nhau gần nhất luôn là những chiến thắng dành cho Bầy quỷ. 

Quá sức tưởng tượng cho Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Thất vọng lớn dành cho Ronaldo khi Man Utd mất suất dự Champions League.

Và đó thực sự là nỗi đau dành cho Ronaldo. Kể từ khi ra mắt Sporting Lisbon vào năm 2002-03, Ronaldo luôn góp mặt trong các trận đấu tại Champions League. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội trẻ Sporting, CR7 đã chơi trận đấu ở vòng sơ loại thứ 3, mặc dù họ không vượt qua được vòng loại và phải xuống dự UEFA Cup.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha giờ sẽ phải quyết định tương lai của mình. Lý do là anh chưa bao giờ bỏ lỡ cuộc hẹn với giải đấu hàng đầu châu Âu, Champions League. Để góp mặt ở Champions League mùa tới, anh sẽ phải rời sân Old Trafford và tìm kiếm những chân trời mới.

Tiểu Lam | 22:37 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục