Quá sộp, Man Utd "cuốn phăng" mọi đối thủ để thâu tóm đối tác mới cho Maguire

00:49 Thứ bảy 10/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có ý định thâu tóm ngôi sao người Serbia.

Để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, Manchester United hiện đã lên sẵn một danh sách mục tiêu cần phải chiêu mộ. Trong số đó, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ sẽ là hàng công, với mục tiêu số một là Erling Haaland.

Hiển nhiên, chân sút người Na Uy sẽ là một phương án không thể hoàn hảo hơn để thế chỗ Edinson Cavani - người đang rục rịch rời khỏi Old Trafford. Bên cạnh hàng công, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự vẫn còn nhận thấy một vài lỗ hổng khác trong đội hình, điển hình như ở hàng thủ.

Man United ‘only club’ who have ‘shown no objection’ to player’s €35m asking price – ‘Have the advantage’ - Milenkovic - Bóng Đá

 Milenkovic sẽ là đối tác mới của Maguire? 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Man Utd đang có kế hoạch thâu tóm Nikola Milenkovic, trung vệ thuộc biên chế Fiorentina. Đáng chú ý, Sport Witness dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport cho biết, mới đây mức phí chuyển nhượng của Milenkovic đã giảm mạnh, sau khi anh từ chối ký vào bản hợp đồng mới với La Viola.

Cụ thể, mức giá của Milenkovic hiện đang rơi vào khoảng 25 triệu euro, và thậm chí vẫn còn có thể giảm sâu hơn nữa. Cũng theo nguồn tin trên, không chỉ Man Utd, mà có khá nhiều CLB khác đã liên hệ với Fiorentina về trường hợp của Milenkovic, thế nhưng Quỷ đỏ lại là đội duy nhất chấp nhận đáp ứng mức phí mà Fiorentina yêu cầu.

Trong khi đó, Sport Mediaset lại cho rằng mức phí chuyển nhượng của Milenkovic rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Granada 

 
Huỳnh Phong | 23:51 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục