Quá sốc với mức lương của Ozil ở Fenerbahce

13:07 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức phải chịu nhiều thiệt thòi về mặt tài chính sau khi rời Arsenal.

Sau nhiều sóng gió, rốt cuộc thì Mesut Ozil đã chính thức rời Arsenal "không kèn không trống". Thay vì gắn bó cùng Pháo thủ đến khi hợp đồng đáo hạn và nhận được trọn 7 triệu bảng tiền lương, Ozil đã từ bỏ số tiền này để đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Arsenal.

Thực tế, đó chưa phải là thứ duy nhất mà ngôi sao người Đức phải hy sinh khi rời khỏi Emirates. Và nếu biết được khoản thù lao Ozil nhận được tại Fenerbahce, chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ. 

Mesut Ozil taking £280k-a-week pay CUT to seal Fenerbahce transfer from Arsenal but could land £670k bonuses this season - Bóng Đá

 Ozil đã là người của Fenerbahce. 

The Sun dẫn nguồn từ AS cho biết, Ozil đã ký với Fenerbahce một thỏa thuận có thời hạn 3,5 năm, với mức lương rơi vào khoảng 3,5 triệu bảng/năm. Cụ thể hơn, Ozil chỉ kiếm được 68.000 bảng/tuần, thấp hơn khoảng 282.000 bảng so với con số 350.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được tại Arsenal.

Dù vậy, đây không phải là khoản thu nhập duy nhất dành cho Ozil tại Fenerbahce. Được biết, Ozil sẽ được trả thêm 445.000 bảng nếu anh giúp Fenerbahce lên ngôi vô địch Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên kể từ năm 2014.

Ngoài ra, cựu cầu thủ của Arsenal còn có thể kiếm thêm 222.000 bảng nếu đưa Fenerbahce trở lại Champions League - đấu trường mà họ đã vắng mặt trong hai mùa giải vừa qua.

Tất nhiên, những khoản tiền trên chẳng là gì so với 7 triệu bảng mà Ozil đã bỏ lại Emirates. Có thể thấy, khát khao chơi bóng của tiền vệ này đã thực sự trỗi dậy.

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Huỳnh Phong | 12:09 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục