Quá rảnh rỗi, sao AC Milan thử tài trên sân khấu The Voice

23:08 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có dịp cho cả thế giới biết khả năng ca hát của mình.

AC Milan đã trải qua quãng thời gian ngọt ngào trong năm 2020. Kể từ khi đời sống bóng đá tại Italia quay trở lại sau đại dịch COVID-19, Rossoneri đã duy trì mạch trận bất bại ở các giải đấu quốc nội. Tính trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Stefano Pioli cũng chỉ để thua duy nhất 1 trận trong giai đoạn này. Hiện tại, họ đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Trong thành công của AC Milan, Hakan Calhanoglu có đóng góp rất lớn. Trong năm 2020, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 15 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tính riêng ở mùa giải này, anh đã sở hữu 6 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 20 trận. 

Hakan Calhanoglu thi The Voice - Bóng Đá

 Hakan Calhanoglu trên sân khấu The Voice.

Không chỉ là 1 tiền vệ tài hoa trên sân cỏ, Hakan Calhanoglu còn cho cho thấy sự xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác. Mới đây, trong quãng thời gian nghỉ lễ Giáng sinh và đón chào năm mới, anh đã cho cả thế giới biết về khả năng ca hát của mình khi tham dự chương trình The Voice phiên bản Thổ Nhĩ Kỳ. Màn trình diễn của Hakan đã khiến cả 4 HLV là Hadise, Murat Boz, Beyazit Ozturk và Ebru Gundes cảm thấy rất ngạc nhiên.

Đây chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc thư giãn rất cần thiết với tiền vệ sinh năm 1994. Hiện tại, anh đã quay trở lại Milanello để tập luyện cùng với các đồng đội. Cuối tuần này, AC Milan sẽ hành quân đến sân Ciro Vigorito để chạm trán Benevento.

Hakan Calhanoglu gia nhập AC Milan:

 
Faro | 22:10 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục