Quả phạt đền chí mạng với Palace

22:50 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnCrystal Palace là một đối thủ khó chịu với Man Utd trong quá khứ, tuy nhiên, việc lãnh một quả phạt đền từ quá sớm khiến họ khó chơi hơn rất nhiều.

 

Trong trận đấu vào đầu tháng Giêng, Crystal Palace đã cầm hòa được Man Utd ở những phút cuối. Đó là tiền đề để các học trò của Patrick Vieira chơi rất tự tin trong những phút đầu trên sân Old Trafford. 

Quả pen quá chí mạng với Palace - Bóng Đá

 Đội bóng của Vieira gặp bất lợi từ quá sớm.

Tuy nhiên, ý đồ của các cầu thủ đội khách đã sớm sụp đổ khi Will Hughes để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút thứ 6. Dĩ nhiên, đứng trước một cơ hội quá lớn như vậy Bruno Fernandes đã không bỏ lỡ.

Chứng kiến cách Crystal Palace chơi bóng, phóng viên Ron Walker của Sky Sports có mặt ở Old Trafford nhận xét: "Vieira không chỉ hiểu rõ bầu không khí ở Old Trafford mà còn biết tầm quan trọng của bàn thắng đầu tiên."

"Đội bóng Palace của anh ấy đã khởi đầu tươi sáng nhưng pha bóng chạm tay của Hughes đã giết chết động lực ban đầu của họ. Kể từ đó, tất cả chỉ còn là Man Utd (chiếm ưu thế)."

Thực tế, kể từ sau bàn thắng, Man Utd đã dồn quân lên tấn công và các tiền đạo của họ liên tiếp bắn phá khung thành đội khách. Tuy nhiên, sự vô duyên khiến hiệp một của trận đấu đang dừng lại ở tỷ số 1-0.

Ngọa Long | 22:20 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục