Quả pháo sáng nguy hiểm được bắn vào giữa sân khiến trận đấu giữa nữ Hà Nội và Hồ Chí Minh bị gián đoạn

07:53 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa nữ Hà Nội và nữ Tp. Hồ Chí Minh đã bị gián đoạn khi một quả pháo sáng được bắn vào giữa sân đầu hiệp 4.

Ở thời điểm đầu hiệp 4, khi hai đội đang có những tình huống lên điểm đầy căng thẳng. Điểm số ở thời điểm đó vẫn đang nghiêng về phía nữ Tp. Hồ Chí Minh, bất thình lình có quả pháo sáng được ném vào giữa sân thi đấu và khiến cho trận đấu phải gián đoạn một khoảng thời gian.

IMG_4296

  Quả pháo sáng được ném thẳng vào giữa sân. Ảnh: Huy Phạm

Điều đáng nói đến, đây là tình huống đốt pháo sáng thứ hai của nhóm cổ động viên trên. Trước trận đấu, nhóm cổ động viên này đã đốt pháo sáng và gây nên tình trạng khói mù mịt khắp nhà thi đấu Bách Khoa.

Với không gian kín, phải tới hiệp đấu thứ 3 thì tình trạng khói mới hết. Quả pháo thứ ba đó đã khiến cho mặt sân của nhà thi đấu Bách Khoa bị cháy xém một mảng.

IMG_4304

 Các nhân viên cứu hỏa đã có mặt kịp thời xử lý. Ảnh: Huy Phạm

Đây là một hành động không được đẹp mắt và rất nguy hiểm đối với các cầu thủ trên sân và những người có mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa. Công tác an ninh của đại hội nên rút ra kinh nghiệm trong những ngày thi đấu tiếp theo của bộ môn bóng rổ.

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 17:14 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục