Quá phấn khích, sao trẻ Barca chắp tay và cúi đầu tạ ơn Ronald Koeman

13:19 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnViên ngọc thô của Blaugrana vừa có hành động khiến cho không ít fan hâm mộ phải bất ngờ.

Trận đấu giữa Sevilla và Barcelona đã khép lại với chiến thắng 2-0 cho vị khách đến từ Catalunya, thế nhưng dư âm của màn thư hùng này vẫn còn nguyên vẹn. Lionel Messi lại nổ súng giúp đội nhà giành 3 điểm, trong khi HLV Ronald Koeman cũng tạm thời vượt qua được áp lực tâm lý.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục thể hiện sự mát tay của mình với các cầu thủ trẻ khi trao cơ hội cho Ilaix Moriba thể hiện bản thân. Dù mới 18 tuổi và góp mặt trong một trận cầu quan trọng, thế nhưng chàng trai mang dòng máu Guinea đã không khiến người thầy của mình thất vọng.

Số 30 của Barca thậm chí còn là cái tên kiến tạo giúp cho Lionel Messi ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay tại Sanchez Pizjuan. Nhưng ngoài phong độ ấn tượng trước Sevilla, sao trẻ sinh năm 2003 còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ hành động với HLV Ronald Koeman.

Young Ilaix Moriba's gesture to Ronald Koeman after the game vs Sevilla - Bóng Đá

 Hành động gây bão của Moriba. 

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ này đã bắt tay với đối thủ và đồng đội trước khi tiến đến vị trí của chiến lược gia người Hà Lan, sau đó chắp tay và cúi đầu. Động thái này có lẽ nhằm thể hiện sự biết ơn của Ilaix Moriba dành cho cựu thuyền trưởng Everton vì đã tin tưởng mình.

Có thể thấy, nhà cầm quân 57 tuổi đang tạo dựng một nền tảng vững chắc cho hành trình phục hưng Blaugrana bằng những nhân tố trẻ. Ngoài nhân vật chính được đề cập đến trong bài này, Barca còn đó Pedri, Ansu Fati hay trung vệ Ronald Araujo. 

Những màn ngược dòng của Barca tại Copa del Rey: 

 
Giang Nam | 12:21 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục