Quả penalty tranh cãi giúp Úc cầm hòa Nhật Bản

21:56 Thứ ba 12/06/2012

The Blues của châu Á, tuyển Nhật Bản đã phải cay đắng chia điểm trước đội chủ nhà Úc bởi bàn thắng từ chấm 11m của Luke Wilkshire sau quyết định khó hiểu của trọng tài chính ở Brisbane.

Hai đội kết thúc trận đấu với chỉ mười người trên sân và cùng nhau chia điểm. Những Chú Chuột Túi có thể hài lòng hơn bởi họ đã thành công trong việc chống chọi lại với 11 người của Nhật Bản ngay cả khi họ bị dẫn trước và chơi thiếu người trong hơn nửa giờ đồng hồ trước đó.

Tân binh của M.U cũng chơi tròn vai trong trận này, dù Nhật Bản đã bị xử ép trong quả penalty gây tranh cãi

Mark Milligan dính thẻ vàng thứ hai ở phút 56 và Yuzo Kurihara mang về bàn thắng mở tỉ số cho Samurai Xanh chỉ 8 phút sau đó. Tuy nhiên, quyết định làm khó hiểu chính... các cầu thủ Úc của ông trọng tài Khalil Al Ghamdi đã khiến cho Nhật Bản phải tức tưởi nhận bàn thua ở phút 69, sau tình huống ghi bàn thành công của Wilkshire từ chấm 11m.

Hưng phấn sau bàn gỡ, suýt nữa Úc quật ngã được Nhật Bản khi từ một tình huống cố định, Wilkshire tiếp tục đưa bóng lượn qua hàng rào đi vào góc chết. Sự xuất sắc của Kawashima đã giúp Nhật Bản giữ lại được một điểm, khi tình huống đổ người của anh đã cứu thua cho đội bóng.

Nhật Bản đang nắm giữ lợi thế khi ở bảng B này họ có 7 điểm sau ba trận, còn Úc đứng thứ hai khi mới chỉ có hai điểm sau hai lượt trận.

Iraq và Oman sẽ có một trận đấu trễ hơn, mới chỉ có một điểm. Tất nhiên, Jordan đứng cuối bảng do để thủng lưới rất nhiều bàn trước Nhật ở vòng trước.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục