"Quả penalty ngu ngốc"

22:54 Chủ nhật 24/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTình huống hỏng ăn của Jorginho trong trận đấu gặp West Ham khiến tiền vệ người Italia bị chế giễu.

 

Nếu không có bàn thắng muộn màng của Christian Pulisic, Chelsea suýt chia điểm với West Ham trên sân nhà. Trước đó, mọi sự chú ý đổ dồn vào Jorginho, người thực hiện quả penalty bằng tuyệt kỹ "nhảy chân sáo". Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1991 lại bị Lukasz Fabianski bắt bài. Cựu thủ thành Arsenal đoán đúng hướng sút của Jorginho nên anh dễ dàng ôm gọn bóng.

Đây là lần thứ 2 trong 2 ngày liên tiếp, Premier League chứng kiến các cầu thủ "nhảy chân sáo" thất bại từ chấm 11 mét. Trước Arsenal, Bruno Fernandes cũng không thể tận dụng cơ hội của mình khi đưa bóng chạm trúng cột dọc.

Chứng kiến cái cách Jorginho hỏng ăn, phát thanh viên thể thao Sam Matterface chỉ trích trên talkSPORT: "Tôi đã nói điều này về Bruno Fernandes ngày hôm qua. Nếu bạn thực hiện cách đá như thế, bạn đáng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ penalty. Quả penalty ngu ngốc."

 Jorginho hỏng penalty trước West Ham vì cách dứt điểm "nhảy chân sáo".

Không chỉ Matterface nói về quả penalty của Jorginho mà ông còn châm chọc tiền vệ người Italia khi ám chỉ số 5 nợ Pulisic sau chiến thắng trước West Ham. 

Có vẻ như tuyệt kỹ "nhảy chân sáo" đang dần hết thiêng. Jorginho chắc hẳn cần nghiên cứu cách đá penalty mới để tránh bị mất mặt như ở trận đấu gặp West Ham.

Thắng trận này, Chelsea đứng ở vị trí thứ 3 với 65 điểm sau 32 trận. 

Lữ Phong | 22:24 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục