Quá nhanh chóng, Liverpool hoàn tất kiểm tra y tế đón tân binh chất lượng

23:21 Thứ ba 30/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa Hè chưa diễn ra nhưng Liverpool đã rục rịch đón tân binh.

Liverpool đang sa sút thấy rõ so với mùa giải trước. Hiện tại, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành một vị trí trong Top 4. Lực lượng mỏng là một phần nguyên nhân khiến Liverpool lụn bại. 

Theo đó, hàng thủ của Liverpool gần như tan hoang mùa này sau khi Virgil van Dijk dính chấn thương. Joe Gomez và Joel Matip cũng không được lành lặn. Những phương án thay thế khác thì lại không đạt yêu cầu.

Konate passes Liverpool medical test - Bóng Đá

 Tân binh của Liverpool.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi ưu tiên hàng đầu của Liverpool là bổ sung một trung vệ chất lượng ngay trong mùa Hè năm nay. Và thương vụ đó có vẻ như đã sớm hoàn tất.

Gần đây, báo chí Anh loan tin, Liverpool đã chi 40 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Ibrahima Konate với RB Leipzig. Trung vệ người Pháp sẽ gia nhập Liverpool sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin từ RMc Sport khẳng định, Konate đã vượt qua buổi kiểm tra y tế sơ bộ của Liverpool. Như vậy, việc Liverpool công bố thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mới 21 tuổi, Konate đã là trụ cột nơi hàng thủ RB Leipzig. Sở hữu chiều cao lên tới 1m94, cùng lối đá không ngại va chạm, Konate được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác ăn ý với Van Dijk trong thời gian tới.

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Tiểu Lam | 22:23 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục