"Quả là cú dứt điểm mang phong cách của Bergkamp"

23:50 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnKai Havertz đã có một cú dứt điểm cực kỳ tinh tế ở những giây cuối cùng của hiệp một để giúp Chelsea vượt lên dẫn trước Leicester.

 

Nếu Chelsea có được 3 điểm trước Leicester, họ phải gửi lời cảm ơn đến Kai Havertz, người đã sắm vai trò trung phong cắm trong chuyến hành quân đến sân King Power đêm nay.

Havertz ghi một bàn thắng cực kỳ điệu nghệ.

Trong một thế trận mà Leicester đang vùng lên mạnh mẽ, sau bàn gỡ hòa của Patson Daka ở phút 39, Havertz đã giúp Chelsea tái lập thế dẫn bàn. Đó là tình huống mà cầu thủ người Đức chạy chỗ thông minh để phá bẫy việt vị từ đường bấm bóng của Enzo Fernández.

Sky Sports bình luận bàn thắng của Chelsea như sau: "Chelsea một lần nữa dẫn trước bất chấp màn ăn mừng trong câm lặng của Havertz!"

"Fernandez thực hiện một đường chuyền vào khu cấm địa cho tiền đạo này phá bẫy việt vị và Havertz đệm bóng tinh tế qua người thủ thành Ward."

Trong khi đó, cựu cầu thủ Paul Merson thốt lên: "Quả là cú dứt điểm mang phong cách của Bergkamp!"

Sang hiệp hai, Leicester đã nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên các học trò của ông Brendan Rodgers đã phung phí cơ hội. Để rồi từ một tình huống phản công, Mateo Kovacic ghi một bàn thắng quý như vàng để khẳng định chiến thắng cho Chelsea.

Ngọa Long | 23:20 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục