Quá khó khăn, Than Quảng Ninh đành chia tay "kiến trúc sư trưởng"

19:51 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnCLB Than Quảng Ninh vừa phải chứng kiến "kiến trúc sư trưởng" đã xây dựng nên thành công cho đội bóng những mùa qua nói lời chia tay.

Kết thúc mùa giải V-League 2020, CLB Than Quảng Ninh rơi vào khủng hoảng tài chính nghiêm trọng khi nhà tài trợ Than khoáng sản Việt Nam xin rút lui trong khi quỹ lương còn lại của đội bóng cũng gặp vấn đề do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Thậm chí, phương án giải thể CLB cũng đã được tính đến nhưng với những nỗ lực của Ủy ban Nhân dân Tỉnh và Ban lãnh đạo đội, đại diện Đông Bắc Bộ vẫn có thể tạm duy trì và tham dự V-league năm tới. 

Dù vậy, với ngân sách còn lại, việc giữ chân được những "công thần" và đảm bảo đủ số lượng cầu thủ, chinh chiến ở mùa giải kế tiếp là vô cùng khó khăn với Than Quảng Ninh. 

Quá khó khăn, Than Quảng Ninh đành chia tay

HLV Phan Thanh Hùng từng dẫn dắt Than Quảng Ninh vô địch Cúp Quốc gia và giành Huy chương Đồng V-League.  

Theo tiết lộ của HLV Phan Thanh Hùng, đội hiện tại chỉ còn đúng 12 nhân sự, trong đó có 4 người đang chấn thương và rất khó để hướng đến việc đạt thành tích ở V-League 2021. 

Trao đổi trên VnExpress mới đây, "kiến trúc sư trưởng" cho thành công của Than Quảng Ninh những năm qua, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã cho biết mình vừa chia tay CLB. Cụ thể, ông phát biểu: "Tôi vừa lấy giấy thanh lý hợp đồng, chính thức chia tay Quảng Ninh. Tôi có tình cảm với đội bóng cũng như người hâm mộ nơi đây. Nhưng, tôi thấy mình không còn phù hợp với CLB nên nghỉ. Trước mắt, tôi về nhà, chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào".

Đăng Huy | 18:53 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục