"Quá khó cho Maguire"

18:29 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Man Utd, Jaap Stam cho rằng sẽ rất khó để Harry Maguire lấy lại vị trí nơi đội hình xuất phát của Erik ten Hag.

 

Harry Maguire đã được HLV Ten Hag tin tưởng trong giai đoạn tiền mùa bóng, và tiếp tục để anh giữ chiếc băng thủ quân. Tuy nhiên, sau khởi đầu tồi tệ của Man United mùa bóng này, trung vệ người Anh đã phải dự bị. Tân binh Lisandro Martinez và Raphael Varane là cặp trung vệ được ưu tiên vào lúc này, họ chơi ăn ý với nhau, góp vào chuỗi 4 trận thắng ấn tượng của quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Maguire chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi hàng thủ M.U.

Jaap Stam lên tiếng: "Harry Maguire đã có cơ hội của mình vào đầu mùa giải, nhưng HLV đã đưa ra quyết định lớn từ sớm, khi loại cậu ấy ra khỏi đội hình thi đấu. Vì vậy, bây giờ, Harry cần tìm lại vị trí của mình trong đội bóng và lấy lại sự tự tin. Tôi cho rằng cậu ấy đang thiếu một chút điều đó vào lúc này.

Harry cần tận dụng triệt để những phút có được và khi cần phải bước vào sân, trong những tình huống Man United gặp chấn thương, treo giò hoặc thay đổi đội hình, cậu ấy cần thể hiện bản thân và những gì anh ấy có thể làm cho đội một lần nữa.

Harry là một cầu thủ có thể bước lên để chứng tỏ mình và tôi tin rằng cậu ấy có thể làm được. Thật khó cho Harry vào lúc này, khi bộ tứ vệ của Ten Hag đang hoạt động tốt, họ đang phòng ngự tốt và có sự thống nhất giữa tuyến sau với các cầu thủ phía trước."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:31 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục