Quá hời hợt, Ronaldo đang trở thành vấn đề lớn với Juventus

00:21 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnTrước Parma, các Juventini đã nhìn thấy 1 hình ảnh hoàn toàn khác của Cristiano Ronaldo, đó là sợ hãi và thiếu khát khao.

Ở cuộc tiếp đón Parma tại Allianz Stadium vừa qua, Juventus đã lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Ba điểm có được trong trận đấu này ghi đậm dấu ấn của hàng thủ Bianconeri. Không chỉ phòng ngự tốt, Matthijs de Ligt và Alex Sandro còn trực tiếp mang về cả 3 bàn thắng cho "Lão phu nhân".

Trong khi các đồng đội đã để lại dấu ấn tích cực, Cristiano Ronaldo lại có màn trình diễn nhạt nhòa. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các cầu thủ Parma và không thể tỏa sáng như kỳ vọng. Tuy nhiên, đó không phải là điều duy nhất khiến các Juventini cảm thấy buồn lòng về CR7. Tinh thần cống hiến của anh dành cho "Lão phu nhân" đang làm cho nhiều người cảm thấy nghi ngờ.

Thái độ của Ronaldo đang là vấn đề lớn của Juventus - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo tỏ ra sợ hãi trong hàng rào của Juventus.

Phút thứ 25, Parma được hưởng 1 pha đá phạt ngay trước vòng cấm của Juventus. Gaston Brugman là người đã có pha dứt điểm chính xác, khiến Gianluigi Buffon chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Tỷ số được mở cho đội bóng xứ Emilia-Romagna.

Ở tình huống này, Cristiano Ronaldo là 1 trong 4 cái tên được giao nhiệm vụ tạo thành hàng rào trước khung thành của Juventus. Với khả năng bật cao ấn tượng, CR7 được kỳ vọng sẽ hóa giải mối nguy hại từ đôi chân của Gaston Brugman. Song, CR7 đã tạo ra 1 khoảnh khắc như đang ở trên sân khấu hài. Cụ thể, thay vì bật nhảy như Arthur Melo, Juan Cuadrado và Rodrigo Bentancur, Cristiano Ronaldo lại đứng im 1 chỗ, lấy tay che kín khuôn mặt của mình. Cuối cùng, bóng đã đi qua đúng vị trí CR7 đang đứng rồi đi thẳng vào lưới.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Phút thứ 43, Alex Sandro gỡ hòa cho Juventus. Ngay lập tức, các đồng đội đã vây quanh hậu vệ người Brazil, chia vui cùng anh và nở nụ cười rạng rỡ. Ngược lại, Cristiano Ronaldo chỉ lững thững bước đi thật chậm và không hề tỏ ra quá vui vẻ. Điều tương tự đã đến ở phút 47 và 68. Trong khi các đồng đội tập trung ăn mừng cùng nhau, Cristiano Ronaldo lại chỉ giơ tay lên trời, ăn mừng cho có lệ và tỏ vẻ miễn cưỡng.

Thái độ của Ronaldo đang là vấn đề lớn của Juventus - Bóng Đá

 CR7 không mặn mà với việc ăn mừng cùng các đồng đội.

Chứng kiến sự hời hợt của Cristiano Ronaldo, nhiều người cho rằng anh đã không còn động lực trong mùa giải này. Nếu điều đó là sự thật, Juventus sẽ lâm nguy. Hiện tại, Juventus đang giữ 1 khoảng cách an toàn với Napoli, đội đứng ở vị trí thứ 5. Ngoài ra, họ cũng cách ngôi đầu bảng của Inter Milan đến 11 điểm. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, Nerazzurri đã liên tiếp đánh rơi điểm số trong những trận đấu gần đây và Juventus hoàn toàn có thể lội ngược dòng ngoạn mục. Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất tại Allianz Stadium và anh cần phải giúp các đồng đội có thêm động lực chiến đấu, thay vì tỏ ra lạnh lùng như trước Parma.

Nhìn chung, ngay từ bây giờ, Cristiano Ronaldo cần phải xem lại tinh thần thi đấu của mình. Khi cơ hội vẫn còn, các Juventini không muốn chứng kiến sự nhạt nhòa của CR7 thêm nữa.

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG:

 
Faro | 23:23 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục