Quá đồng đội, Antony biến mình thành trò cười

20:08 Thứ sáu 07/10/2022

Ngôi sao người Brazil có một tình huống xử lý khá tai hại trong cuộc đối đầu Omonia Nicosia vào đêm qua.

 
Báo động đỏ Man Utd - Bóng Đá

Có thể nói, Manchester United đã trải qua 90 phút khó khăn hơn dự kiến trong chuyến hành quân đến sân của Omonia Nicosia.

 Trong lúc còn đang bế tắc trong công cuộc tìm kiếm bàn thắng, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã bất ngờ bị đội chủ nhà dẫn trước ở phút thứ 34.

5 điểm nhấn Omonia 2-3 Man Utd: - Bóng Đá

Dù vậy, nhờ vào sự xuất sắc đến từ hai nhân tố vào sân từ băng ghế dự bị là Marcus Rashford và Anthony Martial, Man Utd vẫn giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2.

 - Bóng Đá

 Thực tế, trận đấu này có thể đã diễn ra theo một kịch bản dễ dàng hơn rất nhiều cho Quỷ đỏ, nếu như Antony tận dụng tốt hơn một cơ hội từ đầu trận.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 16, Man Utd tổ chức tấn công và một đường chuyền từ giữa sân đã giúp họ xuyên thủng được lớp phòng ngự đầu tiên của Omonia. 

 - Bóng Đá

 Bóng tìm đến chân Bruno Fernandes, trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện một tình huống bỏ bóng điệu nghệ dành cho Antony. 

 - Bóng Đá

Cựu sao Ajax đã di chuyển vào một vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng rơi vào thế đối mặt thủ môn và không bị ai kèm cặp.

 - Bóng Đá

 Đối mặt với một góc sút rộng và có đủ thời gian để căn chỉnh thước ngắm của mình, tưởng chừng như Antony đã điền tên lên bảng tỷ số. 

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, anh bất ngờ chuyền bóng sang cho Bruno, nhưng đây lại là một đường chuyển 'sửa lưng' tiền vệ người Bồ Đào Nha. 

 - Bóng Đá

 Bên hành lang cánh trái, Cristiano Ronaldo cũng không thể kịp thời băng vào và các hậu vệ của Omonia đã nhanh chóng giải nguy thành công tình huống này.

 - Bóng Đá

Nếu Antony xử lý tốt hơn và đưa bóng vào lưới, Man Utd hoàn toàn có thể trải qua một trận thắng 'tưng bừng' khi tâm lý được giải tỏa từ sớm.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:38 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục