Quá điên rồ, Mikel Arteta có thể dẫn dắt Barcelona

06:17 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta có thể trở thành HLV trưởng của Barcelona trong tương lai gần.

Ronald Koeman đã bắt đầu kỷ nguyên của mình tại Barcelona với phong độ rất tốt, khi ông quyết định loại bỏ những cầu thủ lớn tuổi, đồng thời giúp CLB giành chiến thắng 3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, thành tích của Barcelona không thực sự ổn định.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, 2 ứng cử viên Chủ tịch là Joan Laporta và Victor Font nhiều khả năng sẽ không tiếp tục sử dụng chiến lược gia Hà Lan. Bản thân Laporta cũng đã sớm có kế hoạch chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou.

Mikel Arteta emerges as Joan Laporta target to be next Barcelona manager - Bóng Đá

 Arteta có thể dẫn dắt Barcelona.

Cụ thể, đài Catalan tiết lộ, Laporta - người từng trao cho Pep Guardiola một kỷ nguyên thành công tại Barcelona - đã đưa Mikel Arteta vào tầm ngắm, trong bối cảnh có nhiều ý kiến cho rằng, huyền thoại CLB Xavi Hernandez không muốn trở lại vào mùa Hè này.

Arteta là một cựu thành viên của lò đào tại La Masia trứ danh, và đã có hơn 3 năm làm việc với tư cách là trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City, nơi ông nhận được nhiều lời khen ngợi. Dẫn dắt Arsenal là lần đầu tiên Arteta nắm giữ vị trí cao nhất, và ông ít nhiều cũng gây ấn tượng.

Là một người con mang dòng máu La Masia, lại ảnh hưởng bởi phong cách huấn luyện của Pep Guardiola, rõ ràng, Laporta có lý do để chọn Arteta cho chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou thời gian tới.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 05:47 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục