Quá đẳng cấp! 'Rô béo' gửi thông điệp lấy nước mắt Gabriel Jesus

10:04 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabriel Jesus dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

 

 Gabriel Jesus dính chấn thương khi tuyển Brazil thua Cameroon 0-1 ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2022. Tình hình khá nặng và không còn bất kỳ hy vọng nào cho khả năng trở lại thi đấu ở World Cup 2022. 

Trang chủ Arsenal thông báo Jesus đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối phải thành công. Theo Romano, Jesus nguy cơ vắng mặt 3 tháng. Hiện chưa rõ Jesus đã quay lại trung tâm huấn luyện của Arsenal hay chưa.

Mất Jesus rõ ràng là tốt thất lớn với Arsenal. Cá nhân chân sút người Brazil cũng có phong độ không tốt dù giúp Arsenal lên đỉnh bảng Premier League. Vì điều này, anh nhận được thông điệp có thể rơi nước mắt từ huyền thoại Ronaldo de Lima (Ronaldo béo).

Ronaldo sends powerful message to Arsenal star Gabriel Jesus after World Cup-ending injury - Bóng Đá

 Jesus nhận thông điệp ý nghĩa từ Ronaldo de Lima.

Trên trang cá nhân, Ronaldo béo viết: "Sự chỉ trích có thể mang tính xây dựng hoặc phá hoại trong cuộc sống của một người. Lời nói có sức nâng lên và hạ xuống.

Đôi khi những điều tương tự thúc đẩy người này lại làm nản lòng người khác. Do đó, điều quan trọng là phải cẩn trọng với những gì chúng ta nói. Nhưng, trên hết, những gì chúng ta lắng nghe.

Chúng ta không thể kiểm soát những gì người khác sẽ nói. Nhưng chúng ta có thể chọn lọc những gì lọt vào tai mình. Hãy để hình ảnh của bạn, Gabriel Jesus, không phụ thuộc vào những gì người khác nói.

Jesus là cầu thủ Brazil có số bàn thắng trung bình mỗi trận cao nhất lịch sử Premier League. Tôi ở đây để nhắc rằng câu chuyện của bạn là duy nhất. Bạn đến với đội tuyển quốc gia với rất nhiều công sức và tôi hy vọng bạn vẫn tỏa sáng với thứ bóng đá của mình.

Mong bạn vượt qua những gì cần vượt qua, mong bạn đối mặt với những gì cần đối mặt, mong bạn tiếp tục tin vào ước mơ của mình vì đó là những thứ đã đưa bạn đến đây. Sớm bình phục!".

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:06 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục