Quá đẳng cấp, 'Ice Man' Man Utd được ví như Scholes và hơn cả Kroos

09:52 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ của nửa đỏ thành Manchester đã thể hiện phong độ ấn tượng của mình trên đất Tây Ban Nha.

Sau tất cả, Manchester United cũng nhẹ nhàng vượt qua Granada trong trận lượt đi tứ kết Europa League bằng tỷ số 2-0 trên sân khách. Những cái tên tỏa sáng giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer chiếm lợi thế lớn trước khi trở lại Old Trafford đó là Marcus Rashford cùng Bruno Fernandes.

Dù vậy, cái tên được giới truyền thông lẫn CĐV nhắc đến nhiều nhất chính là Victor Lindelof. Phút thứ 31 của trận đấu, sau tình huống quan sát kỹ lưỡng, ngôi sao người Thụy Điển tung đường chuyền vượt tuyến cực kỳ chính xác giúp Marcus Rashford thoát xuống ghi bàn.

Fan React Lindelof's assist for Rashford - Bóng Đá

 Cú phất dài đẳng cấp của tuyển thủ Thụy Điển. 

Thậm chí, máy quay truyền hình còn chưa kịp ghi lại khoảnh khắc chớp nhoáng này. Pha bóng kể trên làm người ta liên tưởng đường kiến tạo của Toni Kroos cho Vinicius Juniors trong trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool. Cũng chính vì thế, Victor Lindelof đã được ca ngợi hết lời.

"Đó sẽ là đường kiến tạo ấn tượng nhất mà bạn được thấy từ một trung vệ ở mùa giải năm nay. Pha bóng quá đỗi ấn tượng của Victor Lindelof", CĐV tên Trey chia sẻ đầy phấn khích.

"Victor Lindelof > Toni Kroos", bài đăng ngắn gọn của fan hâm mộ #AlForan trên Twitter.

Fan React Lindelof's assist for Rashford - Bóng Đá

 Bức ảnh thú vị được Stretford Paddock đăng tải. 

"Victor Lindelof đã trở thành Paul Scholes rồi", tài khoản #WHF so sánh trung vệ của nửa đỏ thành Manchester với huyền thoại người Anh nhờ đường chuyền dài ấn tượng.

Không những các CĐV, những trang tin và truyền thông nổi tiếng như CBS, Bleacher Report cũng phát cuồng vì đường kiến tạo của cựu sao Benfica. Thậm chí, trang ESPN còn đăng tải bức ảnh Toni Kroos kèm theo dòng trạng thái "Victor Lindelof của đêm nay".

Solskjaer chia sẻ về bàn thắng của Rashford: 

 
Giang Nam | 08:54 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục