Quá cuồng nhiệt, Conte lo mình "đau tim"

09:16 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Italia Antonio Conte đã bông đùa rằng có lẽ ông nên sử dụng một máy GPS (định vị toàn cầu) để kiểm soát trái tim của mình.

Swansea-v-Chelsea

 Conte ăn mừng rất nhiệt tình. Ảnh: Internet.

Chỉ mới đến Premier League, nhưng Conte đã gây ấn tượng bằng những màn ăn mừng vô cùng nhiệt tình và đầy cảm xúc trên sân. Thậm chí màn ăn mừng mới đây khi tỷ số trận Manchester United - Chelsea là 4-0 nghiêng về Chelsea đã khiến Conte nhận chỉ trích từ đồng nghiệp.

Thổ lộ với báo chí, Conte đã đùa rằng có lẽ ông đã gây "chút rủi ro" với sức khỏe của mình khi ăn mừng thái quá như vậy. "Tôi biết mình đã gây chút rủi ro (cho sức khỏe)," Conte nói với báo chí. "Có lẽ trong trận đấu tôi nên đặt một thiết bị GPS để kiếm soát cảm xúc từ tim của mình."

"Dù vậy, tôi cũng không quá lo lắng về điều đó. Tôi luôn sống lành mạnh, ăn uống hợp lý tập thể dục để có sức khỏe tốt. Nên có lẽ các bạn (và nhiều HLV khác) không nên quá lo lắng về điều đó."

Chiến thắng trước Manchester United ở cuối tuần trước giúp Chelsea đã rút ngắn khoảng cách với Manchester City - đội bóng đang nắm giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng Premier League xuống còn 1 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ gặp Southampton trên sân khách.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:08 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục